Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng quà năm học mới cho học sinh xã Bản Công (Trạm Tấu)

  • Cập nhật: Thứ ba, 4/9/2012 | 3:47:41 PM

YBĐT - Hòa chung với không khí tưng bừng đón chào năm học mới của cả nước, sáng 4/9, thầy và trò Trường THCS bán trú xã Bản Công, huyện Trạm Tấu đã chính thức khai giảng năm học mới 2012 - 2013.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Tới chung vui và trao quà ủng hộ các em học sinh có lãnh đạo Sở Công thương tỉnh Yên Bái, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Công ty Xăng dầu Yên Bái và lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành của huyện Trạm Tấu.

Đại diện Trường THCS xã Bản Công đón nhận sự chia sẻ của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và Công ty Xăng dầu Yên Bái

Trong năm học vừa qua, thầy và trò Trường THCS bán trú xã Bản Công đã có nhiều cố gắng, khắc phục khó khăn, đoàn kết làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục, thực hiện hiệu quả cuộc vận động: "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”; đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt - học tốt", xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, tạo điều kiện và cơ hội cho học sinh rèn luyện, phấn đấu vươn lên.

45 chiếc chăn bông, nhiều khăn ấm mùa đông, đồ dùng học tập được trao tặng cho học sinh xã Bản Công nhân dịp khai giảng năm học mới.

Trong không khí nô nức khải giảng năm học mới của thầy và trò Trường THCS bán trú xã Bản Công, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và Công ty Xăng dầu Yên Bái đã trao 45 chiếc chăn bông, nhiều khăn ấm mùa đông, đồ dùng học tập và nhiều phần quà cho các em học sinh tại đây.

Những món quà ý nghĩa này thể hiện sự chia sẻ đầy ý nghĩa của cán bộ, công nhân viên chức và người lao động thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và Công ty xăng dầu Yên Bái. Đây là nguồn động viên, cổ vũ kịp thời tới tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh đang học tập và làm ở địa phương vùng cao còn rất nhiều khó khăn.

Ông Phan Thanh Sơn - Phó chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và ông Nguyễn Thanh Bình - Giám đốc Công ty Xăng dầu Yên Bái trao hỗ trợ xóa nhà tạm cho 2 hộ dân ở xã Bản Công.

Trước sự chứng kiến của Sở Công thương Yên Bái và lãnh đạo địa phương, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và Công ty Xăng dầu Yên Bái đã trao 50 triệu đồng, tiền ủng hộ xóa nhà tạm cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 1 bộ tăng âm, 1 bộ máy vi tính, 1 ti vi, 1 xe máy cho Nhà Văn hóa xã Bản Công.

Hoài Văn - Anh Dũng

Các tin khác
Tráng men sản phẩm ở Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn.

YBĐT - Trong số trên 300 hợp tác xã (HTX) ở Yên Bái thì mới có 9 HTX thành lập được tổ chức công đoàn và trong hơn 1 nghìn doanh nghiệp ngoài nhà nước (NNN) ( trong đó có khoảng 200 doanh nghiệp sử dụng từ 30 lao động trở lên) thì mới có 95 đơn vị có tổ chức Công đoàn.

Đồng chí Trần Xuân Hưng - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo  tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

YBĐT - Sau 4 năm thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, tỉnh Yên Bái đã có 463/576 trường, đạt tỷ lệ 80%, có khuôn viên cây xanh, cây cảnh được quy hoạch đảm bảo thoáng mát, sạch, đẹp; tỷ lệ công trình hợp vệ sinh đạt 88%; 409 trường có đủ bàn ghế phù hợp với độ tuổi học sinh.

YBĐT - Huyện Lục Yên có 16 trường đạt chuẩn quốc gia/ Trấn Yên: Học sinh bỏ học giảm 1,41%

Thi kéo co giữa các đơn vị tại Đại hội Thể dục Thể thao ngành Thuế Yên Bái.

YBĐT - Nhiệm kỳ 2010-2012, với hơn 30% đoàn viên có trình độ đại học và 54,3% đoàn viên là đảng viên, đoàn viên Công đoàn cơ sở (CĐCS) Cục Thuế đã phát huy khả năng lao động sáng tạo, đoàn kết xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh, không ngừng phấn đấu, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của ngành và thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng các cấp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục