Trạm Tấu quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu năm học mới

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/9/2012 | 3:54:48 PM

YBĐT - Năm học 2012 - 2013, huyện Trạm Tấu sẽ có 13 trường mầm non với 112 nhóm lớp; bậc tiểu học có 200 lớp với gần 4.000 học sinh, bậc THCS có 80 lớp với gần 2200 học sinh; bậc THPT có 2 trường với 19 lớp và trên 740 học sinh. Các cấp chính quyền địa phương, Ngành giáo dục huyện, cùng với đội ngũ giáo viên sẽ quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

PV

Các tin khác

YBĐT - Năm 2012 là năm đầu tiên thực hiện Quyết định số 1313/QĐ-BHXH ngày 22/11/2011 của Tổng giám đốc BHXH Việt Nam về công tác thanh, kiểm tra, BHXH Yên Bái đã coi đó là giải pháp quan trọng trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của mình.

Ronaldo sẽ sánh ngang với Eto'o trỏ thành Ông Vua (El Rey) về lương bổng trong thế giới cầu thủ bóng đá, nếu nhận lời với Man City.

Tờ AS (Tây Ban Nha) đưa tin về mong muốn của Man City giúp Ronaldo cải thiện thứ hạng trên Top cầu thủ ăn lương cao trong thế giới bóng đá.

Cắt băng thông xe và đưa vào sử dụng cầu Bến Thủy 2

Tổng chiều dài cầu là 3,7km, trong đó cầu dẫn và cầu chính vượt sông Lam dài 996m, đường đầu cầu hai bên dài hơn 2,6km.

Các em học sinh nghiên cứu về tác hại của ma túy và những hình thức, con đường gây nghiện ma túy.

YBĐT - Những năm qua, cùng với việc nâng cao chất lượng công tác chuyên môn, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) Yên Bái đã không ngừng đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy trong các trường học. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, giáo viên, học sinh về tác hại của ma túy với kinh tế, xã hội, an ninh trật tự…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục