Miền Bắc chịu ảnh hưởng không khí lạnh

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/9/2012 | 2:17:32 PM

Khoảng đêm mai (12/9), một đợt không khí lạnh cường độ trung bình sẽ tác động đến các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, trong ngày ngày 11/9, các tỉnh Bắc Bộ có thời tiết tốt, trời hầu như không mưa, nắng sớm và kéo dài nên nhiệt độ cao nhất trong ngày tăng nhanh lên mức 33 - 34 độ C.

Đến khoảng đêm 12/9, một đợt không khí lạnh cường độ trung bình sẽ tác động đến các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Không khí lạnh sẽ gây mưa rào và dông trên diện rộng cho Bắc Bộ trong 1 - 2 ngày giữa tuần sau đó giảm nhanh do không khí lạnh còn tiếp tục di chuyển xuống khu vực miền Trung.

Trên biển, vị trí vùng áp thấp đang ở vào khoảng 13 - 15 độ Kinh Bắc; 113 - 115 độ Kinh Đông. Dự báo trong 24 giờ tới vùng áp thấp này hầu như ít di chuyển. Do ảnh hưởng của hoàn lưu vùng áp thấp kết hợp với hoạt động của gió mùa tây nam nên trên khu vực biển Đông có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông cần đề phòng có lốc xoáy và gió giật mạnh.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Game online - một trong những yếu tố ảnh hưởng đến sự gia tăng bạo lực học đường.

YBĐT - Những năm gần đây, tình trạng bạo lực học đường (BLHĐ) đã trở nên khá phổ biến ở hầu hết các trường học trong cả nước. Cụm từ BLHĐ đã dần trở thành một thuật ngữ để chỉ tình trạng đánh nhau, gây lộn, thậm chí là sát hại lẫn nhau giữa học sinh với học sinh.

Một buổi truyền thông dân số tại thị trấn Mậu A (Văn Yên).

YBĐT - Nhằm ổn định mức sinh thay thế và giảm số người sinh con thứ 3 trở lên, những năm qua, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên (Yên Bái) đã không ngừng đẩy mạnh công tác truyền thông Dân số - Kế hoạch hoá gia đình (DS/KHHGĐ) và đạt được những kết quả đáng khích lệ.

Đồng chí Phạm Duy Cường - Chủ tịch UBND tỉnh tiếp nhận 50 triệu đồng tiền hỗ trợ của Báo Tiền Phong cho tỉnh Yên Bái

YBĐT - Ngày 11/9, đại diện Báo Tiền phong đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền hỗ trợ 50 triệu đồng vào quỹ cứu trợ tỉnh Yên Bái để giúp đỡ các gia đình bị ảnh hưởng do thiên tai khắc phục hậu quả, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Ngày 10-9, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến ký ban hành chỉ thị về việc tăng cường thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh sau khi điều chỉnh giá dịch vụ y tế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục