Viettel Yên Bái Khởi công xây dựng “ngôi nhà 100 đồng”

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/9/2012 | 6:30:40 PM

YBĐT - Ngày 17/9, Chi nhánh Viettel Yên Bái khởi công xây dựng “Ngôi nhà 100 đồng” cho gia đình đoàn viên Nguyễn Ngọc Tuấn - Chi đoàn chi nhánh Viettel Yên Bái tại khu tái định cư xã Thụy Vân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Cuộc vận động “Ngôi nhà 100 đồng” được Công ty Viễn thông Viettel phát động từ tháng 2/2012 với trên 11 nghìn cán bộ công nhân viên tham gia mỗi ngày tiết kiệm từ 500 - 1000 đồng. Đến nay, số tiền tiết kiệm được gần 1 tỷ đồng.

Số tiền này đã xây dựng được hai “Ngôi nhà 100 đồng” cho cán bộ công nhân viên công ty trong tháng 3 năm 2012 trị giá mỗi ngôi nhà được hỗ trợ 70 triệu đồng.

Được biết gia đình đoàn viên chi đoàn cơ sở Nguyễn Ngọc Tuấn thuộc diện khó khăn của công ty, nhà ở hiện tại phải đi thuê, bố mẹ ốm yếu, nghỉ mất sức không có chế độ… và đã được hỗ trợ số tiền 70 triệu đồng và 15 triệu đồng từ sự ủng hộ của cán bộ công nhân viên Chi nhánh Viettel Yên Bái.

Đây là cuộc vận động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, là truyền thống của người dân Việt Nam nói chung và của CBCNV trong ngôi nhà Viettel nói riêng.

Minh Tuấn

Các tin khác

Sau hơn 1 tháng, nhiều địa phương và bệnh viện trung ương áp dụng khung giá viện phí mới, ngày 16-9, ông Vũ Xuân Bằng, Phó Trưởng ban Chính sách BHYT, BHXH Việt Nam, cho biết, với các dịch vụ y tế có giá bất hợp lý, BHXH Việt Nam sẽ không chấp nhận thanh toán.

Liên tiếp động đất xảy ra ở khu vực thủy điện Sông Tranh 2 khiến cho người dân rất hoang mang

Sáng 17/9, tin từ UBND huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) cho biết lại có thêm 2 trận động đất xảy ra trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo xã Phúc Lộc xem bản đồ quy hoạch khu tái định cư

YBĐT - Từ năm 2010 đến nay trên địa bàn thôn 1 xã Phúc Lộc, thành phố Yên Bái có 3 công trình là Bệnh viện Đa khoa 500 giường, Trường Cao đẳng Y tế Yên Bái và bệnh viện Lao phổi cần giải phóng mặt bằng với hơn 100 hộ dân trong thôn phải thu hồi đất.

YBĐT - Hiện nay, Bình Thuận có 4 doanh nghiệp, 2 hợp tác xã hoạt động hiệu quả, thu hút một lượng lớn lao động lúc nông nhàn, tăng thêm thu nhập cho bà con với mức thu nhập từ 1,7 triệu đồng đến trên 2 triệu đồng/người/tháng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục