Thứ trưởng Bộ Y tế thăm hỏi, ủng hộ các gia đình nạn nhân xã La Pán Tẩn

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/9/2012 | 9:28:29 AM

YBĐT - Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long cùng lãnh đạo các vụ, viện trực thuộc Bộ Y tế đã đến xã La Pán Tẩn thăm hỏi, ủng hộ các gia đình gặp nạn.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế, Thứ trưởng đã gửi lời thăm hỏi, chia buồn tới các gia đình bị nạn và ủng hộ về lương thực, thực phẩm cùng 20 triệu đồng của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương cho các gia đình có người bị nạn, mỗi gia đình 1 triệu đồng. Đồng thời ủng hộ 4 cơ số thuốc, 5 máy phun thanh khiết môi trường động cơ cho xã và huyện để khắc phục hậu quả.

Thứ trưởng cũng đã chỉ đạo ngành y tế cần tập trung cứu chữa cho các nạn nhân, phun thanh khiết môi trường tại hiện trường vụ sạt lở, chăm sóc tốt sức khoẻ cho nhân dân trong xã, tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh…

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Yên Bái, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Nguyên đã cảm ơn những chia sẻ động viên về vật chất và tinh thần mà lãnh đạo Bộ Y tế, các vụ, viện đã dành cho các gia đình nạn nhân.

Thanh Thế

Các tin khác
Lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo tặng giấy khen cho các thầy, cô Trường PTDTNT - THPT miền Tây có thành tích xuất sắc trong năm học 2011 - 2012.

YBĐT - Năm học 2012 - 2013, Trường PTDTNT - THPT Miền Tây đề ra mục tiêu: học sinh có học lực từ trung bình trở lên phải đạt trên 99%, trong đó học sinh giỏi và khá trên 40%; tỷ lệ lên lớp đạt 99% trở lên; thi đỗ tốt nghiệp đạt 100%.

Amip ăn não người gây tử vong cho bệnh nhi 6 tuổi tại TP HCM

Sáng 19/9, Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) xác nhận thông tin về trường hợp thứ 2 tử vong do amip Naegleria Fowler (hay còn được gọi là amip ăn não người).

Đây là thông tin được Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho biết tại buổi họp báo chiều 18-9 tại Hà Nội về việc triển khai thực hiện Thông tư liên tịch số 04/2012 liên Bộ Y tế- Bộ Tài chính về điều chỉnh khung giá viện phí.

Bản tin trên Cổng thông tin điện tử Bộ Công an.

Ngày 18/9/2012, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Bộ Công an) có văn bản số 557/C41/C46, thông báo về vụ án Nguyễn Đức Kiên, nguồn tin từ Cổng thông tin điện tử Bộ Công an vừa cho biết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục