Trưa nay miền Bắc trời trở lạnh

  • Cập nhật: Thứ ba, 30/10/2012 | 8:25:53 AM

Dự báo khoảng trưa 30/10, bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến thời tiết các tỉnh Bắc Bộ.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, Bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía nam.

Dự báo khoảng trưa 30/10, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến thời tiết các tỉnh Bắc Bộ, sau đó sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh bắc và trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi, các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ từ chiều tối và đêm nay có mưa rào và dông rải rác.

Gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 3 - 4, vùng ven biển cấp 4 – 5. Ở vịnh Bắc Bộ và khu vực bắc Biển Đông có gió đông bắc mạnh cấp 6, cấp 7, giật cấp 8 và có mưa rào và dông mạnh. Biển động mạnh. Trong cơn dông cần đề phòng có lốc xoáy.

Ở các tỉnh Bắc Bộ từ đêm 30/10 trời trở lạnh.

(Theo VTC)

Các tin khác

YBĐT - Với mong muốn đóng góp chút công sức nhỏ bé vì mục tiêu an sinh xã hội, trong đợt tình nguyện này, đội ngũ 24 y, bác sĩ của Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Yên Bái tổ chức các hoạt động khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà.

Lãnh đạo VKSND huyện Văn Chấn trao đổi nghiệp vụ chuyên môn với kiểm sát viên.

YBĐT - Trong năm 2001 và 9 tháng năm 2012, Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã phối hợp với các cơ quan tiến hành tố tụng, khởi tố, điều tra, kiểm sát chặt chẽ các vụ án đưa ra xét xử đúng người đúng tội, góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự trị an trên địa bàn.

YBĐT - Đến tháng 9/2012, huyện Văn Yên đã giải quyết việc làm mới cho 2.770 lao động, đạt 92,3 % kế hoạch, tăng 17,8% (tăng 420 lao động) so với cùng kỳ năm 2011.

YBĐT - Những năm qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) xã Nậm Khắt (Mù Cang Chải) luôn đoàn kết, phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu tham gia nhiều hoạt động ở địa phương, động viên và giúp đỡ nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục