Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái kỷ niệm 20 năm thành lập

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/11/2012 | 3:23:14 PM

YBĐT - Ngày 16/11, Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng chí Ngô Thị Chinh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái, cùng các thế hệ cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên đã tới dự.

20 năm qua, nhà trường đã đào tạo được 20 khóa học với gần 20.000 học sinh, sinh viên tốt nghiệp các hệ dài hạn, ngắn hạn và lao động nông thôn. Nhiều học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp đã trở thành những công nhân lành nghề, góp phần tích cực vào sự phát triển của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Ngô Thị Chinh đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà nhà trường đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí yêu cầu nhà trường cần nâng cao chất lượng, trình độ đội ngũ giáo viên; đổi mới phương pháp dạy và học, gắn học tập, nghiên cứu kiến thức khoa học - công nghệ với kỹ năng thực hành trong các chuyên ngành đào tạo; mở rộng quy mô, đa dạng hoá các loại hình đào tạo trong khu vực vùng núi phía bắc, tăng cường liên kết với các trường đại học có uy tín; gắn liền đào tạo với việc làm thông qua công tác điều tra, nắm bắt nhu cầu nhân lực đối với từng ngành nghề ở các địa phương trong tỉnh và khu vực lân cận…

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh đã tặng tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên nhà trường bức cờ thêu mang dòng chữ “Phát huy truyền thống 20 năm xây dựng và phát triển tích cực chủ động, sáng tạo, đổi mới”.

P.V

Các tin khác
Một buổi sinh hoạt chuyên môn của tổ Sử - Địa - Giáo dục công dân.

YBĐT - Với những nỗ lực của mình, tổ Sử - Địa – Giáo dục công dân của Trường THPT Văn Chấn năm nào cũng được công nhận là tổ đội tiên tiến; 100% giáo viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến trở lên, hoàn thành tốt và xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo huyện Văn Chấn tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo Phân hiệu Nghĩa Tâm nhân lễ khai giảng năm học 2012 - 2013.

YBĐT - Năm 2004, Phân hiệu Trường THPT Văn Chấn tại xã Nghĩa Tâm ra đời nhằm đáp ứng nguyện vọng và nhu cầu học tập của con em các xã Nghĩa Tâm, Minh An, Bình Thuận và một phần giáp ranh xã Thượng Bằng La (huyện Văn Chấn).

Sinh viên tình nguyện khám và tư vấn sức khỏe cho người dân.
(Ảnh: Thanh Tân)

YBĐT - Từ năm 2010 đến nay, Trường Chính trị tỉnh Yên Bái tích cực phối hợp với Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh lồng ghép đưa nội dung DS-KHHGĐ vào chương trình đào tạo bồi dưỡng trong nhà trường, kết quả đã đem lại hiệu quả lớn trong công tác đào tạo.

Bộ GD-ĐT sẽ không thông báo chỉ tiêu tuyển sinh năm 2013 và không đăng tải thông tin tuyển sinh của các trường trên tài liệu “Thông tin về tuyển sinh TCCN năm 2013” và website của Bộ GD-ĐT đối với những đơn vị không báo cáo về Bộ GD-ĐT theo quy định.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục