Yên Bái tập huấn kiến thức bình đẳng giới cho nữ đại biểu HĐND

  • Cập nhật: Thứ tư, 21/11/2012 | 10:05:11 AM

YBĐT - Ngày 21/11, UBND tỉnh khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức về bình đẳng giới cho nữ đại biểu Quốc hội, nữ đại biểu HĐND các cấp tỉnh, lãnh đạo quản lý năm 2012.

Tham gia lớp tập huấn các học viên được giảng viên của Học viện Hành chính quốc gia truyền đạt 9 chuyên đề: Một số khái niệm cơ bản giới; Văn bản quốc tế và Việt Nam về bình đẳng giới, luật bình đẳng giới; Các biện pháp thúc đẩy bình đẳng giới, vai trò trách nhiệm của các cơ quan tổ chức gia đình và cá nhân trong việc thực hiện và đảm bảo cho bình đẳng giới; Bất bình đẳng giới – từ truyền thống đến hiện đại; Phòng chống xâm hại, ngược đãi phụ nữ và trẻ em.
 Lớp tập huấn sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 21 đến 23/11.

Thanh Ba

Các tin khác
Các thầy, cô giáo khác trong Trường luôn mong muốn được giúp đỡ, chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

YBĐT - Từ những việc làm cụ thể, thiết thực dù vật chất không nhiều nhưng mang ý nghĩa tinh thần lớn lao của các cán bộ, giáo viên Trường THPT Hoàng Quốc Việt đã giúp các em học sinh vùng khó có thêm niềm tin, thêm nghị lực để vươn đến bến bờ tri thức mà thầy, cô là những “người chở đò” bằng cả trái tim yêu nghề, yêu người.

YBĐT - Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Nghĩa Lộ vừa tổng kết cuộc thi ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào dạy học năm học 2012 - 2013 với 13 giải trao cho các giáo viên đạt thành tích xuất sắc.

YBĐT - Ngày 19 và 20/11, Đại hội Công đoàn viên chức tỉnh Yên Bái lần thứ V nhiệm kì 2013 - 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của 111 đại biểu từ 42 công đoàn cơ sở. >>Không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, vì lợi ích của đoàn viên

Lực lượng Công an xã Ngĩa Sơn và kiểm lâm phụ trách địa bàn xuống thôn, bản tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho người dân.

YBĐT- Trong những năm gần đây, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn xã Nghĩa Sơn (Văn Chấn) diễn biến khá phức tạp làm ảnh hưởng đến ANTT trên địa bàn xã.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục