Khánh thành nhà văn hóa cụm dân cư Đinh Tiên Hoàng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 20/1/2013 | 11:00:53 AM

YBĐT - Ngày 20/1, Cụm dân cư Đinh Tiên Hoàng, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái đã tổ chức lễ khánh thành nhà văn hoá.

Nhà văn hoá cụm dân cư Đinh Tiên Hoàng, phường Đồng Tâm được khởi công xây dựng từ ngày 9/10/2012. Sau hơn 3 tháng thi công, đến nay công trình đã hoàn thành theo đúng kế hoạch đề ra.

Nhà văn hoá có  diện tích sử dụng là 113 m2. Tống số vốn đầu tư cho công trình gần 1 tỷ đồng. Trong đó, ngân sách thành phố hỗ trợ trên 616 triệu đồng; vốn hỗ trợ của Tổng Công ty Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam gần 260 triệu đồng. Nguồn huy động đóng góp trong dân trên 108 triệu đồng.

  

Nhà văn hoá được xây dựng với số vốn đầu tư gần 1 tỷ đồng

Việc khánh thành và đưa vào sử dụng Nhà văn hoá cụm dân cư Đinh Tiên Hoàng, phường Đồng Tâm đúng vào dịp Tết này là sự cố gắng lớn của chính quyền và người dân trong cụm dân cư này. Nhà văn hóa Đinh Tiên Hoàng vừa là nơi hội họp, giao lưu sinh hoạt, nơi diễn ra các sự kiện, các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao của cộng đồng dân cư, góp phần tạo diện mạo mới cho phường và thành phố.

 

Lãnh đạo phường Đồng Tâm tặng hoa chúc mừng cụm dân cư Đinh Tiên Hoàng trong lễ khánh thành nhà văn hoá

Cụm dân cư Đinh Tiên Hoàng sẽ xây dựng quy chế hoạt động cụ thể, phát huy hết công năng, đưa nhà văn hoá vào hoạt động có hiệu quả, để nhà văn hoá thực sự là nơi hội tụ và phát huy những nét văn hoá tiêu biểu, thể hiện sự đoàn kết, gắn bó của các gia đình trong cụm dân cư
 
Được biết, đến nay 12/12 cụm dân cư trên địa bàn phường Đồng Tâm đã xây dựng được nhà văn hoá.

Mạnh Cường

Các tin khác
Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng trong ngày khánh thành.

Ngày 19/1, lễ khánh thành Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng, bệnh viện chuyên khoa Ung thư đầu tiên của khu vực miền Trung và Tây Nguyên, đã được tổ chức.

Để đảm bảo an toàn giao thông, Bộ Công an sẽ thành lập 16 tổ công tác.

Theo Cục Cảnh sát giao thông, quy định cảnh sát phải đeo thẻ xanh mới được dừng đỗ xe là để tiện cho cho người dân giám sát, phát hiện những chiến sĩ vi phạm điều lệnh.

Ảnh minh họa.

Bộ trưởng Bộ GD-ĐT đề nghị đặc biệt quan tâm đến các em học sinh khó khăn không có điều kiện về quê đón Tết

Năm 2012, có 95,6% tổ chức cơ sở hội đạt TSVM và 98% hội viên gương mẫu.

YBĐT - Năm 2012, Hội CCB khối doanh nghiệp hoạt động với 17 tổ chức hội cơ sở và 357 hội viên, chủ yếu là các doanh nghiệp vừa và nhỏ thuộc các khối công nghiệp, xây dựng; khối dịch vụ thương mại; khối nông, lâm nghiệp và khối ngân hàng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục