Phó chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Nguyên thăm và chúc tết tại huyện Mù Cang Chải

  • Cập nhật: Thứ năm, 31/1/2013 | 3:20:48 PM

YBĐT - Nhân dịp đón xuân Quý Tỵ 2013, ngày 30/1, đồng chí Hoàng Xuân Nguyên - Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra tình hình sản xuất, thăm và tặng quà các gia đình chính sách và gia đình nghèo tại huyện Mù Cang Chải.

Cùng đi có lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Ban Dân tộc và Hội Nông dân tỉnh.

Tại xã Khao Mang, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những nỗ lực, cố gắng của cán bộ nhân dân xã trong việc vận động bà con đẩy mạnh sản xuất, thực hiện tốt việc gieo trồng rau màu vụ đông, bảo vệ tốt đàn gia súc. Đặc biệt là vận động đồng bào dân tộc Mông ăn chung một tết. Chúc bà con ăn tết thật vui tươi, tiết kiệm.

Đồng chí cũng nhắc nhở Đảng bộ, chính quyền xã cần quan tâm chăm lo các chế độ chính sách cho nhân dân, đảm bảo tất cả các gia đình đều có tết, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.

Đồng chí đã tặng quà của Tỉnh uỷ, HĐND, UBMTTQ tỉnh cho 2 gia đình chính sách, 8 suất quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường tiểu học Khao Mang.

Thăm hỏi và tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Hứ - Cán bộ tiền khởi nghĩa tổ 5 thị trấn Mù Cang Chải, bà Giàng Thị Mỷ tròn 100 tuổi xã Khao Mang, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Nguyên ân cần hỏi thăm sức khoẻ và chúc các gia đình đón xuân mới vui tươi, tiết kiệm, động viên con cháu khắc phục khó khăn vươn lên làm giàu cho mình và xã hội. Tỉnh và các ngành sẽ luôn quan tâm đến các gia đình chính sách, gia đình nghèo và  các bậc cao niên.

 Cũng trong dịp này đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến cơ sở kiểm tra tình hình sản xuất, gieo cấy lúa vụ xuân của bà con nhân trong huyện.

 Q.N

Các tin khác
Lãnh đạo huyện Trạm Tấu vận động đồng bào Mông xã Túc Đán ăn chung một tết.

YBĐT -  Việc vận động đồng bào Mông cùng ăn chung Tết Nguyên đán Quý Tỵ năm 2013, Đảng bộ, chính quyền huyện Trạm Tấu (Yên Bái) xác định, đây là địa bàn cần tập trung tuyên truyền nhiều hơn. Thật mừng là thông qua họp dân tuyên truyền, giải thích, đồng bào trong xã đã đồng lòng ăn chung một tết.

Công nhân Công ty TNHH một thành viên Môi trường & Công trình đô thị Yên Bái quét dọn vệ sinh tại một tuyến phố.

YBĐT - Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 đang đến gần, khi mỗi người chúng ta đều đang tất bật sửa soạn cho gia đình một cái tết tươm tất thì cũng là lúc nỗi lo, trách nhiệm đảm bảo công tác xử lý rác thải ngày càng trĩu nặng trên vai những người làm công tác vệ sinh môi trường (VSMT)...

YBĐT - Bất chấp cái lạnh cuối tháng Chạp như cắt da cắt thịt, bà con chòm xóm, đồng chí, đồng đội vẫn vượt đoạn đường lầy thụt và trơn trượt để đến chia vui với vợ chồng anh Trịnh Văn Ẩn ở thôn 11, xã Mậu Đông (Văn Yên) khi gia đình khánh thành ngôi nhà mới được xây dựng bằng tiền hỗ trợ của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Yên Bái.

Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đang lấy ý kiến về việc tăng tuổi nghỉ hưu của người lao động có trình độ chuyên môn cao, người làm công tác quản lý và một số trường hợp đặc biệt lên 5 năm so với quy định hiện nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục