Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

  • Cập nhật: Thứ năm, 31/1/2013 | 8:22:03 PM

YBĐT - Nhân dịp đón xuân Quý Tỵ 2013, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa phối hợp với Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái tổ chức trao tặng 100 cặp phao cứu sinh và 15 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của huyện Văn Chấn và huyện Lục Yên.

Lãnh đạo Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA trao tặng cặp phao cứu sinh cho học sinh xã Minh Xuân, huyện Lục Yên.
Lãnh đạo Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA trao tặng cặp phao cứu sinh cho học sinh xã Minh Xuân, huyện Lục Yên.

50 cặp phao cứu sinh được trao cho các em học sinh trường Tiểu học và THCS xã Phù Nham, huyện Văn Chấn; 50 cặp phao cứu sinh và 15 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học của Trường Tiểu học và THCS xã Minh Xuân, huyện Lục Yên, mỗi suất học bổng trị giá 500 ngàn đồng.

Là một trong những chương trình nằm trong chiến dịch trao tặng cặp phao cứu sinh cho trẻ em các vùng lũ lụt và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học được AIA phát động từ tháng 9 năm 2012.

Đây là hoạt động nhằm thể hiện sự chung tay, góp sức của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA cùng xã hội giúp đỡ, sẻ chia những khó khăn nhằm động viên và khích lệ các em học sinh vượt qua khó khăn, phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập.

P.V

Các tin khác

YBĐT - Huyện Yên Bình đã bình yên trở lại sau vụ việc tuyển dụng vượt quy mô tỉnh giao 212 giáo viên, nhân viên từ mầm non đến THCS, tuyển sai quy định, thừa cơ cấu ban môn với THCS, hợp đồng vượt quy mô trường lớp...

Cháu bé sinh non đã bình phục sức khỏe và tăng cân.

YBĐT - Bệnh viện Đa khoa huyện Văn Yên vừa cứu sống một trẻ sinh non mới chỉ 29 tuần tuổi là con của chị Trương Thị Bền ở thôn Khe Cát, xã An Thịnh, huyện Văn Yên.

YBĐT - Nhân dịp đón xuân Quý Tỵ 2013, ngày 30/1, đồng chí Hoàng Xuân Nguyên - Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra tình hình sản xuất, thăm và tặng quà các gia đình chính sách và gia đình nghèo tại huyện Mù Cang Chải.

Lãnh đạo huyện Trạm Tấu vận động đồng bào Mông xã Túc Đán ăn chung một tết.

YBĐT -  Việc vận động đồng bào Mông cùng ăn chung Tết Nguyên đán Quý Tỵ năm 2013, Đảng bộ, chính quyền huyện Trạm Tấu (Yên Bái) xác định, đây là địa bàn cần tập trung tuyên truyền nhiều hơn. Thật mừng là thông qua họp dân tuyên truyền, giải thích, đồng bào trong xã đã đồng lòng ăn chung một tết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục