Trạm Tấu sau 3 năm thực hiện mô hình Trường phổ thông Dân tộc bán trú

  • Cập nhật: Thứ năm, 14/3/2013 | 4:47:30 PM

YBĐT - Sau 3 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 22/2009/NQ-HĐND đã thể hiện sự nỗ lực, cố gắng quyết tâm của cấp ủy đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể đã mang lại hiệu quả thiết thực, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục và đạo tạo ở huyện vùng cao Trạm Tấu.

Đức Toàn

Các tin khác
Đồng chí Ngô Thị Chinh trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào TCMR trong 25 năm qua.

YBĐT - Ngày 14/3, UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị “Tổng kết 25 năm tiểm chủng mở rộng tỉnh Yên Bái (1985 – 2010)”. Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Ngô Thị Chinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Ban Dân tộc và Bưu điện tỉnh bàn biện pháp thực hiện cấp phát báo cho các đối tượng.

YBĐT - Quyết định 2472/QĐ-TTg ngày 28/12/2011 của Thủ tướng Chính phủ về việc “Cấp một số ấn phẩm báo, tạp chí cho vùng dân tộc thiểu số và miền núi, vùng đặc biệt khó khăn giai đoạn 2012 - 2020” được triển khai trên địa bàn tỉnh Yên Bái hơn 1 năm qua.

YBĐT - Tòa án nhân dân (TAND) huyện Văn Chấn (Yên Bái) vừa mở phiên tòa xét xử lưu động 3 vụ án hình sự đối với 3 bị cáo Hà Văn Hải, Lê Ngọc Sơn và Hoàng Đại Lâm tại xã Thượng Bằng La.

Ảnh minh họa.

Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh thi liên thông có quyền lợi như tất cả các thí sinh khác. Thí sinh được sử dụng kết quả thi liên thông để xét tuyển học hệ chính quy hoặc liên thông cùng ngành tại các cơ sở đào tạo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục