Hà Nội “diệt” 3.500 số điện thoại rao vặt vi phạm

  • Cập nhật: Thứ ba, 19/3/2013 | 1:46:04 PM

Ông Nguyễn Tiến Sỹ, Trưởng phòng Bưu chính-Viễn thông (Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội) cho biết đã đề nghị doanh nghiệp viễn thông ngừng cung cấp dịch vụ đối với 3.512 số điện thoại, quảng cáo rao vặt vi phạm trên địa bàn Thủ đô.

Đoàn viên thanh niên tham gia bóc gỡ rác quảng cáo trên các cột điện.
Đoàn viên thanh niên tham gia bóc gỡ rác quảng cáo trên các cột điện.

Đây là một trong những nỗ lực được đánh giá là “không biết mệt mỏi” trong suốt 3 năm qua của Sở Thông tin và Truyền thông trong việc làm sạch phố phường Hà Nội.

Thực tế cho thấy, với việc mạnh tay của cơ quan quản lý cấp địa phương, hiện trạng quảng cáo rao vặt đã được giảm đáng kể. Gần đây nhất, vào ngày 21/1, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội ra văn bản số 26 đề nghị doanh nghiệp viễn thông ngừng cung cấp dịch vụ với 91 số điện thoại vi phạm, thì với lần ra văn bản thứ 27 (18/3), con số này là 41.

Trong số 41 số điện thoại này, có 5 số của MobiFone, 1 số của Vietnamobile, 14 số của Viettel, 3 số cố định của VNPT và 18 số VinaPhone. Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội yêu cầu doanh nghiệp viễn thông ngừng cung cấp dịch vụ với 41 số này và báo cáo trước ngày 2/4/2012.

Trước đó, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cũng đưa ra quan điểm kiên quyết không nối lại với những số điện thoại vi phạm.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Cán bộ Bệnh viện Đa khoa Mù Cang Chải điều trị bệnh cho trẻ em vùng cao.

YBĐT - Dưới sự chỉ đạo của Sở Y tế Yên Bái, Trung tâm Y tế dự phòng đã chủ động thực hiện các công tác phòng chống dịch nhằm hạn chế tới mức tối đa các ca bệnh thường gặp ở mùa xuân, đặc biệt là những ca bệnh nguy hiểm có thể xuất hiện trở lại.

Đoàn viên thanh niên xã Minh Tiến làm đường vào Trường mầm non xã.

YBĐT - Hòa vào không khí sôi nổi của Tháng thanh niên năm 2013, Huyện đoàn Lục Yên (Yên Bái) đã nỗ lực triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thu hút lực lượng lớn đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tham gia.

Thống nhất một mã số để quản lý công dân.

Từ tháng 6/2013 đến tháng 5/2014, người dân ngay từ khi khai sinh được cấp số định danh cá nhân gồm 12 chữ số. Mã số cá nhân sẽ không thay đổi trong suốt cuộc đời.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đồng ý với đề nghị của Bộ Y tế tổ chức Lễ phát động và triển khai "Tháng hành động vì chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm" năm 2013.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục