Tưng bừng Ngày hội thanh niên Yên Bái năm 2013

  • Cập nhật: Chủ nhật, 24/3/2013 | 8:42:46 PM

YBĐT - Ngày 24/3, tại Quảng trường 19/8 thành phố Yên Bái đã khai mạc Ngày hội thanh niên Yên Bái năm 2013. Đây là hoạt động hưởng ứng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tới dự có đồng chí Ngô Thị Chinh – Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ, Phó chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các Sở, ban, ngành cùng đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi Yên Bái.

Tại Ngày hội đã diễn ra các nội dung thi: bóng đá nam 7 người, nhảy bao bố, nhảy Aerobics, đi xe đạp chậm, thi lái xe mô tô an toàn đã thu hút đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên ở các trường Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề, THPT trên địa bàn thành phố tham gia đầy hào hứng, sôi nổi.

Đặc biệt, trong Ngày hội, Ban tổ chức đã dành riêng một khu vực để tư vấn nghề nghiệp cho các bạn đoàn viên thanh niên, giúp các bạn có được lựa chọn nghề nghiệp tốt nhất sau khi ra trường.

Kết thúc Ngày hội, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành; giải nhì cho Trường Phổ thông dân tộc nội trú trung học phổ thông tỉnh Yên Bái; Trường THPT Lý Thường Kiệt dành giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải cho các nội dung diễn ra trong Ngày hội.

Ngày hội thanh niên Yên Bái năm 2013 là sân chơi vui tươi, lành mạnh dành cho đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân tham gia, đồng thời biểu dương lực lượng, biểu dương sức trẻ, tinh thần xung kích của tuổi trẻ các dân tộc tỉnh Yên Bái.

Một số hình ảnh trong Ngày hội:

Nội dung thi đi xe đạp chậm

Nội dung thi lái xe an toàn

Thi nhảy bao bố

Trường THPT Lý Thường Kiệt với phần thi Aerobics

Nhiều thanh niên tham gia nghe tư vấn giới thiệu việc làm để có định hướng tốt nhất cho mình sau khi ra trường

Ban tổ chức trao cho các Trường đạt giải nhất, nhì, ba toàn đoàn

Thanh Chi – Thanh Tân

 

 

Các tin khác

Hai ngày cuối tuần, miền Bắc duy trì trạng thái thời tiết ngày nắng, đêm se lạnh. Sau đó, các địa phương sẽ đón không khí lạnh tăng cường gây mưa.

YBĐT - Trường THPT Hoàng Quốc Việt, thành phố Yên Bái vừa phối hợp với một số trường Đại Học, Cao đẳng trong và ngoài tỉnh tổ chức ngày hội tư vấn hướng nghiệp năm 2013 cho hơn 200 học sinh khối 12 của trường.

YBĐT - Mới đây, tại xã Púng Luông, huyện Mù Cang Chải, Trung tâm Phát triển khoa học công nghệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng Yên Bái (YENBAI CDSH) đã phối hợp với UBND huyện Mù Cang Chải tổ chức Hội thảo giới thiệu Dự án “Tăng cường khả năng tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe” do Liên minh châu Âu tài trợ.

Các y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Mù Cang Chải siêu âm kiểm tra ổ bụng cho trẻ em.

YBĐT - Trong 25 năm qua, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) luôn nhận được sự quan tâm của UBND tỉnh, các ban, ngành, đoàn thể và sự tham mưu của cán bộ Trung tâm Y tế huyện, công tác tiêm chủng mở rộng (TCMR) trên địa bàn đã đạt được những kết quả đáng khích lệ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục