Gió mùa Đông Bắc gây mưa dông

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/3/2013 | 8:05:41 AM

Dự báo khoảng gần sáng và ngày 27/3, bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến thời tiết phía đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, gây mưa rào và rải rác có dông…

Gió mùa Đông Bắc gây mưa dông tại Bắc bộ từ đêm nay (26/3)
Gió mùa Đông Bắc gây mưa dông tại Bắc bộ từ đêm nay (26/3)

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. Ngày hôm nay (26/3), thời tiết tại Bắc Bộ vẫn nắng đẹp, với nền nhiệt cao nhất đạt 32 độ C. Tuy nhiên, dự báo khoảng gần sáng và ngày 27/03, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến thời tiết phía đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. 

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp nên từ chiều tối và đêm ngày 26/03, ở phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và rải rác có dông, trong cơn dông cần đề phòng có tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. 

Gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền mạnh cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 3 - 4; Ở vịnh Bắc Bộ từ ngày 27/03 có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật trên cấp 6 và có mưa rào và dông rải rác, biển động. Trong cơn dông cần đề phòng lốc xoáy và gió giật mạnh.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Lực lượng chữa cháy thực tập phương án chữa cháy tại Khu công nghiệp phía Nam.

YBĐT - Trao đổi với phóng viên Báo Yên Bái, Thượng tá Hoàng Huy Hoàng - Phó trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh nêu đề nghị: Người đứng đầu ủy ban nhân dân các cấp, thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành, doanh nghiệp nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác PCCC.

Các giáo viên đạt giải nhất,nhì, ba nhận giấy khen của Ban tổ chức hội thi.

YBĐT - Chiều 23/3, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh bậc THPT, năm học 2012- 2013.

Học sinh tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2013 do Tuổi Trẻ tổ chức

Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn việc tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển và danh mục ngành tuyển thẳng trong kỳ tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2013.

Ban giám hiệu và các đoàn thể nhà trường gặp mặt các học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh.

YBĐT - Những ngày này, thầy và trò Trường Trung học cơ sở (THCS) Lê Hồng Phong, thành phố Yên Bái hân hoan chuẩn bị lễ đón bằng công nhận trường chuẩn quốc gia. Tin vui này là niềm vui chung của bao thế hệ thầy và trò đang và đã từng giảng dạy, học tập tại trường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục