Yên Bình: Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/3/2013 | 3:03:16 PM

YBĐT - Ngày 27/3, Trung tâm trính trị huyện Yên Bình (Yên Bái) tổ chức khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ vừa học vừa làm.

Đồng chí Dương Văn Tiến - Bí thư Huyện ủy phát biểu tại Lễ khai giảng.
Đồng chí Dương Văn Tiến - Bí thư Huyện ủy phát biểu tại Lễ khai giảng.

Lớp học có 105 học viên là cán bộ, công chức, viên chức, cán bộ dự nguồn đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Yên Bình.

Trong thời gian học tập các học viên được học tập, nghiên cứu kiến thức cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh; những quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; một số nội dung về khoa học hành chính, kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, chính quyền, đoàn thể.

Từ đó, giúp học viên có cơ sở ứng dụng lý luận chính trị cơ bản vào giải quyết những tình huống trong thực tiễn công tác, góp phần hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ trong công tác lãnh đạo, quản lý được giao ở đơn vị, địa phương.

        Anh Dũng

Các tin khác
Các đại biểu tham quan mô hình học cụ trong huấn luyện.

YBĐT - Vừa qua, tại xã Yên Phú Ban Chỉ huy quân sự huyện Văn Yên (Yên Bái) đã tổ chức huấn luyện điểm lực lượng dân quân tự vệ (DQTV) năm 2013.

Công nhân Công ty được trang bị đầy đủ bảo hộ lao động.

YBĐT - Là một trong những đơn vị sản xuất thuốc đứng đầu của tỉnh Yên Bái, những năm qua, Công ty cổ phần Dược phẩm Yên Bái luôn chú trọng đầu tư đổi mới dây chuyền sản xuất, cập nhật, trang bị đầy đủ phương tiện thiết bị bảo hộ lao động hiện đại, tiên tiến cũng như làm tốt công tác thăm khám sức khỏe định kỳ cho công nhân.

Bộ Giáo dục và đào tạo yêu cầu các Sở Giáo dục và đào tạo phải công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng các cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập đã được cấp phép hoạt động hoặc chưa được cấp phép trên địa bàn để phụ huynh lựa chọn trường, lớp...

Chi trả lương hưu tại phường Hồng Hải- TP Hạ Long

Từ ngày 1/6/2013, Bộ LĐ-TB&XH sẽ thí điểm Bảo hiểm Hưu trí Bổ sung (BHHTBS) với một số tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong 3-5 năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục