Thêm không khí lạnh tràn về miền Bắc

  • Cập nhật: Thứ năm, 4/4/2013 | 1:42:52 PM

Dự báo từ chiều và đêm 5/4, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến miền Bắc gây mưa, giông, thậm chí có tố lốc.

Tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn trung ương, ngày 4/4, các địa phương miền Bắc đã chuyển nắng ráo, mưa rào và giông chỉ còn diễn ra rải rác ở một số địa phương trong đó có Hà Nội.

Tuy nhiên, từ chiều và đêm 5/4 lại có thêm một đợt không khí lạnh tác động đến miền Bắc ảnh hưởng đến thời tiết phía đông Bắc Bộ, sau đó lan ra các tỉnh Bắc Trung Bộ, phía tây Bắc Bộ và một số nơi ở trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp nên từ chiều và đêm ngày 5/4 ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào và rải rác có giông, trong cơn giông cần đề phòng có tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Ở vịnh Bắc Bộ từ đêm 5/4 có gió đông bắc mạnh cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, cấp 9. Biển động mạnh. Khu vực bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) từ gần sáng và ngày 6/4 có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật trên cấp 7. Biển động.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh (thứ 3, trái sang) trao đổi với lãnh đạo Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam và Liên đoàn lao động tỉnh Yên Bái về hoạt động của tổ chức công đoàn.

YBĐT - Toàn tỉnh Yên Bái hiện có 77.230 CNVCLĐ, tăng gần 39.000 người so với năm 2008. Trình độ học vấn, tay nghề và trình độ lý luận chính trị của đội ngũ này được quan tâm đào tạo và không ngừng vươn lên, từng bước đáp ứng sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

Học sinh Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền (quận Tân Bình - TPHCM) tìm hiểu thông tin về tuyển sinh ĐH, CĐ 2013.

Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (Bộ GD-ĐT) vừa gửi thông báo đến các trường ĐH, CĐ, học viện và sở GD-ĐT về việc điều chỉnh thời gian nộp hồ sơ đăng ký dự thi (ĐKDT) ĐH, CĐ tại các trường có tổ chức thi.

Kiểm tra lọ đựng bọ gậy trước khi đặt vào nhà các hộ dân trên đảo Trí Nguyên (Khánh Hòa).

Sáng 3.4, hơn 8.000 con bọ gậy (dạng ấu trùng của muỗi) đã gây nhiễm vi khuẩn Wolbachia được mang đến đặt tại 800 hộ gia đình trên đảo Trí Nguyên (tỉnh Khánh Hòa).

Bộ GD-ĐT vừa có văn bản hướng dẫn ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2013. Bộ yêu cầu các sở GD-ĐT địa phương tích cực hoàn thành nội dung dạy học giáo dục phổ thông; tổ chức ôn tập hiệu quả nhằm chuẩn bị tốt cho học sinh về kiến thức, kỹ năng và tâm lý khi bước vào kỳ thi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục