Ngày 11/4, miền Bắc có nơi 13 độ C

  • Cập nhật: Thứ năm, 11/4/2013 | 7:47:35 AM

Dự báo khoảng chiều tối và đêm 11/4, bộ phận không khí lạnh sẽ tăng cường xuống các tỉnh miền Bắc nước ta.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn trung ương, bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang di chuyển xuống phía Nam.

Dự báo khoảng chiều tối và đêm 11/4, bộ phận không khí lạnh này sẽ tăng cường xuống các tỉnh miền Bắc nước ta.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ từ đêm mai có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Gió đông bắc trong đất liền mạnh cấp 3, vùng ven biển cấp 4 – 5.

Ở vịnh Bắc Bộ từ đêm mai gió đông bắc lại mạnh lên cấp 6, giật cấp 7 – 8, biển động; khu vực phía Bắc Biển Đông có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7, cấp 8, biển động.

Các tỉnh phía Đông Bắc Bộ trời tiếp tục rét vào đêm và sáng.
 
Dự báo khoảng chiều tối và đêm 11/4, bộ phận không khí lạnh sẽ tăng cường xuống các tỉnh miền Bắc nước ta. 

(Theo VTC)

Các tin khác
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc với các thành viên Hội đồng tư vấn cải cách thủ tục hành chính.

Chiều 10/4, tại lễ công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc thành lập Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định nhiệm vụ của Hội đồng sẽ nặng nề, rộng lớn hơn, trực tiếp xử lý những vấn đề quan trọng trong việc tư vấn cho Thủ tướng những vấn đề liên quan đến thủ tục hành chính của cả nước.

Ngày 10-4, trước nguy cơ virus cúm A/H7N9 lan rộng và xâm nhập vào nước ta, TS Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh, Bộ Y tế, đã yêu cầu các bệnh viện và Sở Y tế các tỉnh thành trong cả nước chỉ đạo tăng cường khám, phát hiện sớm các ca bệnh viêm phổi nặng không rõ nguồn gốc, các chùm ca bệnh, chụp X-Quang, lấy mẫu xét nghiệm để chẩn đoán, phát hiện kịp thời các ca nhiễm virus cúm A/H7N9.

YBĐT - Gần đây người dân Yên Bái quan tâm tới thông tin về một trường hợp tử vong ở Yên Bái do mắc cúm A/H1N1. Cũng có thông tin rằng trường hợp này là người Yên Bái đi ra ngoại tỉnh mắc bệnh chứ không phải mắc bệnh tại Yên Bái. Để có thông tin chính xác về ca tử vong này, cũng như các biện pháp phòng chống dịch cúm A/H1N1, cúm A/H5N1, cúm A/H7N9 đã và đang thực hiện của Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh. Phóng viên YBĐT đã có cuộc trao đổi với thạc sĩ Trần Viết Thắng - Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Yên Bái xung quanh vấn đề này.

Tăng cường kiểm tra, giám sát thực hiện làm đường giao thông nông thôn thuộc Chương trình 30a của Chính phủ tại huyện Trạm Tấu.

YBĐT - Năm 2012, Kiểm toán Nhà nước khu vực VII đã triển khai thực hiện các cuộc kiểm toán việc thực hiện các Chương trình 30a, chính sách 167 và kiểm toán ngân sách, tiền và tài sản Nhà nước năm 2011 lồng ghép một số chuyên đề chuyên sâu; thực hiện kiểm tra kiến nghị kiểm toán tại các tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục