Cháy, nổ dữ dội ở Tổng kho Sacombank Sóng Thần

  • Cập nhật: Thứ bảy, 13/4/2013 | 7:11:06 AM

Đêm 12.4, Sở Cảnh sát PCCC Bình Dương và Phòng Cảnh sát PCCC Dĩ An phải huy động 20 xe chữa cháy cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ đến dập lửa tại Tổng kho Sacombank (đường 10, KCN Sóng Thần 1, TX.Dĩ An, Bình Dương).

Lực lượng chữa cháy nỗ lực dập lửa
Lực lượng chữa cháy nỗ lực dập lửa

Lực lượng bảo vệ cho biết vụ cháy xảy ra lúc khoảng 20 giờ 30 phút ở kho số 2 kèm theo nhiều tiếng nổ lớn. Sau đó, ngọn lửa nhanh chóng cháy lan qua kho số 1 và số 3 liền kề trong tổng diện tích khoảng 3.000 m2. PV Thanh Niên có mặt tại hiện trường chứng kiến cảnh 3 kho lớn cháy dữ dội, cột khói bốc cao hàng trăm mét và vẫn còn những tiếng nổ lớn. Trên 50% diện tích của 3 kho bị đổ sập. Lực lượng cứu hỏa phải dùng xe thang, đồng thời phá nhiều bức tường để tiếp cận đám cháy. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, đám cháy vẫn đang bùng phát, khói đen bao trùm tổng kho. Phía bên trong kho số 1, PV quan sát thấy nhiều kiện hàng và máy móc bị thiêu rụi. Được biết, kho số 2 và 3 có chứa nhiều hóa chất làm đám cháy nhanh chóng lan rộng.

(Theo TNO)

Các tin khác

Bộ GD-ĐT vừa có văn bản hướng dẫn thi tốt nghiệp THPT năm 2013. Theo đó, kỳ thi diễn ra từ ngày 2/6 và kết thúc vào ngày 4/6. Thời gian làm bài môn thi trắc nghiệm là 60 phút. Đối với môn tự luận Toán và Ngữ văn thời gian làm bài 150 phút.

Đồng bào Dao xã Viễn Sơn (Văn Yên) thu hoạch quế vỏ.

YBĐT - Sau gần một năm phát động, cuộc thi viết về chủ đề “Văn Yên trên con đường đổi mới” đã thu hút đông đảo đảng viên và các tầng lớp nhân dân địa phương tham gia.

Chi trả lương hưu tại phường Đồng Tâm (thành phố Yên Bái). Ảnh: Quỳnh Nga

YBĐT - Bước vào thực hiện nhiệm vụ năm 2013, ngành bảo hiểm xã hội (BHXH) cũng sẽ có rất nhiều khó khăn, nguyên nhân chính vẫn là tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp gặp khó khăn, đời sống và việc làm của người lao động thấp kém; Luật BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) đã được tuyên truyền sâu rộng, đại đa số người lao động và chủ sử dụng lao động đều hiểu và thấy được lợi ích to lớn khi tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm nhưng vì cái lợi trước mắt hoặc vì khó khăn tạm thời nên nhiều doanh nghiệp nợ đọng, trốn hoặc chây ỳ các khoản thu nộp.

YBĐT - Ngày 12/4, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức bế mạc Lớp bồi dưỡng báo cáo viên năm 2013.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục