Sẽ chỉ có 1 điểm sàn ĐH, CĐ 2013

  • Cập nhật: Thứ hai, 15/4/2013 | 7:56:43 AM

Liên quan đến vấn đề điểm sàn ĐH, CĐ 2013, thông tin mới nhất từ Bộ GD&ĐT cho biết, năm nay sẽ chỉ có 1 điểm sàn.

Theo đó, cho tới nay Bộ GD&ĐT chưa có chủ trương nào đặt ra 2 điểm sàn để phân biệt trường top trên và trường top dưới, trường công lập và trường ngoài công lập.

Cho đến nay, Bộ cũng chưa quyết định phương án xác định điểm sàn nào. Sau khi có kết quả thi, Hội đồng xét điểm sàn của Bộ sẽ họp bàn và đề xuất ý kiến để bộ trưởng xem xét quyết định.

Tất cả các phương án đề xuất cho tới bây giờ cũng chỉ là phương án tham khảo để bạn đọc góp ý kiến. Bộ GD&ĐT rất mong tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp thiết thực, phù hợp với thực tiễn để định hướng cho việc xác định điểm sàn trong kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2013 này.

(Theo VTV)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Tối 13/4, tại Hà Nội, Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi Việt Nam, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam tổ chức Chương trình giao lưu nghệ thuật “Một trái tim - Một thế giới” lần thứ X.

Lực lượng chữa cháy nỗ lực dập lửa

Đêm 12.4, Sở Cảnh sát PCCC Bình Dương và Phòng Cảnh sát PCCC Dĩ An phải huy động 20 xe chữa cháy cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ đến dập lửa tại Tổng kho Sacombank (đường 10, KCN Sóng Thần 1, TX.Dĩ An, Bình Dương).

Bộ GD-ĐT vừa có văn bản hướng dẫn thi tốt nghiệp THPT năm 2013. Theo đó, kỳ thi diễn ra từ ngày 2/6 và kết thúc vào ngày 4/6. Thời gian làm bài môn thi trắc nghiệm là 60 phút. Đối với môn tự luận Toán và Ngữ văn thời gian làm bài 150 phút.

Đồng bào Dao xã Viễn Sơn (Văn Yên) thu hoạch quế vỏ.

YBĐT - Sau gần một năm phát động, cuộc thi viết về chủ đề “Văn Yên trên con đường đổi mới” đã thu hút đông đảo đảng viên và các tầng lớp nhân dân địa phương tham gia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục