Người giữ hồn của bản

  • Cập nhật: Thứ ba, 16/4/2013 | 3:23:10 PM

YBĐT - Ông Hoàng Quang Nhạn ở xã Mường Lai, huyện Lục Yên (Yên Bái). Năm nay, đã 65 tuổi nhưng với niềm say mê văn hóa Tày và quyết tâm lưu giữ những điệu then, khắp, cọi của người Tày vẫn luôn đeo đuổi ông.

Đức Toàn - Khánh Huyền

Các tin khác

YBĐT - Ban Dân tộc tỉnh Yên Bái vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Dân tộc quý I và triển khai nhiệm vụ công tác quý II/ 2013 (ảnh).

Lãnh đạo Thanh tra tỉnh chỉ đạo bộ phận nghiệp vụ tập trung giải quyết khiếu nại, tố cáo.

YBĐT - Nhằm từng bước giải quyết tồn đọng đơn thư khiếu nại, tố cáo (KNTC) của công dân, đặc biệt là đơn thư KNTC vượt cấp, phóng viên YBĐT có cuộc trao đổi với đồng chí Đồng Quang Hưng, Chánh Thanh tra tỉnh Yên Bái về vấn đề này.

Sinh viên tìm đọc tài liệu tại thư viện của Đại học Văn Hóa Hà Nội.

Các trường đại học, cao đẳng phải rà soát lại chuẩn đầu ra và hệ thống giáo trình, báo cáo về Bộ Giáo dục và Đào tạo trước ngày 1/10/2013. Đây là yêu cầu bắt buộc vừa được Bộ gửi đến các trường.

Thanh tra Chính phủ kiến nghị kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm cá nhân tại Bộ Y tế trong lĩnh vực quản lý của mình. Trong ảnh: Thanh tra y tế thanh kiểm tra phòng khám Trung Quốc

“Tổ chức kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm của các cá nhân vi phạm quy định pháp luật về thanh tra, giải quyết khiếu nại và không tuân thủ chỉ đạo của Thủ tướng”, đây là kiến nghị của Thanh tra Chính phủ (TTCP) sau khi kết thúc thanh tra việc thực hiện quản lý nhà nước về dược tại Bộ Y tế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục