Sân chơi bổ ích cho “họa mi” Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 16/4/2013 | 4:48:19 PM

YBĐT - Liên hoan tiếng hát Họa mi lần thứ 7 – năm 2013 là một hoạt động ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho “họa mi” Yên Bái, giúp các em có điều kiện giao lưu, học hỏi và phát huy năng khiếu văn nghệ của mình.

Các ca khúc trong Liên hoan được những “họa mi” thể hiện với phong cách  tự tin, ấn tượng. Cùng với đó là những màn múa phụ họa được dàn dựng công phu đã tạo những mảng màu đặc sắc cho Liên hoan. Qua đó, giúp Ban tổ chức tìm ra được những hạt nhân nhí tiêu biểu, có giọng ca xuất sắc trong tỉnh để khuyến khích và bồi dưỡng.

Liên hoan kết thúc song đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng các em thiếu niên, nhi đồng, các bậc phụ huynh và đông đảo khán giả yêu thích các giọng ca nhí. Hẹn gặp lại ở Liên hoan tiếng hát Họa mi lần thứ 8 – năm 2015.

PV

Các tin khác

YBĐT - Ngày 16/4, UBND huyện Yên Bình tổ chức Hội nghị tổng kết công tác PCLB – TKCN năm 2012 và triển khai nhiệm vụ năm 2013. Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Xuân Nguyên – Phó chủ tịch UBND tỉnh (ảnh dưới).

YBĐT - Ông Hoàng Quang Nhạn ở xã Mường Lai, huyện Lục Yên (Yên Bái). Năm nay, đã 65 tuổi nhưng với niềm say mê văn hóa Tày và quyết tâm lưu giữ những điệu then, khắp, cọi của người Tày vẫn luôn đeo đuổi ông.

YBĐT - Ban Dân tộc tỉnh Yên Bái vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Dân tộc quý I và triển khai nhiệm vụ công tác quý II/ 2013 (ảnh).

Lãnh đạo Thanh tra tỉnh chỉ đạo bộ phận nghiệp vụ tập trung giải quyết khiếu nại, tố cáo.

YBĐT - Nhằm từng bước giải quyết tồn đọng đơn thư khiếu nại, tố cáo (KNTC) của công dân, đặc biệt là đơn thư KNTC vượt cấp, phóng viên YBĐT có cuộc trao đổi với đồng chí Đồng Quang Hưng, Chánh Thanh tra tỉnh Yên Bái về vấn đề này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục