Một trẻ chết đuối dưới hố nước công trình đang thi công

  • Cập nhật: Thứ sáu, 19/4/2013 | 4:07:47 PM

YBĐT - Vào lúc 8 giờ 45 phút ngày 19/4, tại khu vực công trình đang thi công thuộc thôn 5, xã Hợp Minh – thành phố Yên Bái, đoạn km 119 +300 (thuộc công trình đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai) đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là em Mai Tuấn Phong, sinh năm 2003 tại thôn 4, xã Hợp Minh.

Hiện trường em Mai Tuấn Phong đuối nước.
Hiện trường em Mai Tuấn Phong đuối nước.

Nguyên nhân xảy ra tai nạn là trong lúc Mai Tuấn Phong cùng em Đào Đức Tuấn đi đá bóng, khi quả bóng rơi xuống hố nước thuộc chân công trình cầu vượt, Phong lội xuống vớt bóng và đã bị chìm xuống hố sâu.

Khoảng 20 phút sau, những người dân gần đó mới phát hiện thì Phong đã tử vong. Hiện gia đình đã đưa cháu Phong về an táng.

Được biết, công trình cầu vượt thuộc gói thầu A5 (thuộc công trình đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai) đoạn qua thôn 5 xã Hợp Minh – thành phố Yên Bái đang trong giai đoạn thi công. Sau những trận mưa lớn, tại chân mố cầu đã hình thành một hố nước sâu có độ dài gần 20 m, rộng hơn 2 m.

Từ vụ việc trên cảnh báo các đơn vị thi công cần có các biện pháp đảm bảo an toàn và có biển báo nguy hiểm tại các công trường đang thi công. Bên cạnh đó, các bậc cha mẹ cần quản lý tốt con em để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra khi mùa hè đang đến gần.

Hà Linh

Các tin khác
Trung tâm xã Phình Hồ (Trạm Tấu).

YBĐT - Những bi kịch khi rời xa quê hương với ước mong “không làm cũng có ăn” của những người đi trước đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh đồng bào Mông hôm nay. Những cái kết có hậu khi đồng bào giác ngộ trở về định cư tại địa phương trong sự bao bọc của Đảng và chính quyền khiến đồng bào biết trân trọng, yêu quê hương.

Ảnh minh họa

Ngày 18-4, Bộ Công an đã có chỉ thị yêu cầu công an các đơn vị, địa phương thực hiện nghiêm túc Công điện số 487/CĐ-TTg (ngày 4-4) về việc tiếp tục triển khai quyết liệt Đề án phòng ngừa, ngăn chặn vận chuyển và kinh doanh gia cầm, sản phẩm gia cầm nhập khẩu trái phép, nhằm phòng ngừa sự xâm nhiễm các chủng vi rút cúm gia cầm nguy hiểm từ nước ngoài.

Chiều 18-4, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến báo cáo với Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội về kết quả thực hiện lời hứa tại phiên chất vấn trong khuôn khổ kỳ họp QH thứ 4; chủ yếu xoay quanh vấn đề y đức của đội ngũ cán bộ, nhân viên ngành y tế.

YBĐT - Nhằm phòng ngừa tham nhũng trên địa bàn, hàng năm, UBND huyện Lục Yên (yên Bái) đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn triển khai các văn bản của Trung ương, của tỉnh, huyện về công tác phòng, chống tham nhũng tới toàn thể cán bộ, đảng viên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục