Thi tốt nghiệp THPT vào ngày 2, 3, 4-6-2013

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/4/2013 | 7:42:00 AM

Kỳ thi tốt nghiệp THPT sẽ diễn ra vào 3 ngày: 2, 3, 4-6 tới. Thời gian cụ thể các môn thi với giáo dục THPT và GDTX đã được Bộ GD-ĐT công bố.

Cụ thể, giáo dục THPT thi 6 môn: Ngữ văn, Hóa học, Địa lý, Sinh học, Toán, Ngoại ngữ (thí sinh không theo học hết chương trình THPT hiện hành hoặc có khó khăn về điều kiện dạy và học thì được thi thay thế bằng môn Vật lý theo hình thức trắc nghiệm). Lịch thi là: ngày 2-6 thi Văn (buổi sáng), Hóa (buổi chiều); ngày 3-6 thi Địa (sáng), Sinh (chiều); ngày 4-6 thi Toán (sáng), Ngoại ngữ (chiều). Hệ GDTX thi 6 môn: Ngữ văn, Hóa học, Địa lý, Sinh học, Toán, Vật lý cũng có lịch thi tương tự như trên.
 
(Theo SGGP)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Ông Đào Đình Khoa Chi cục phó Chi cục Kiểm lâm tỉnh Yên Bái khẳng định đến nay các cơ quan chức năng đã xác định rõ việc người dân phát hiện hai cá thể hổ ở huyện Lục Yên (Yên Bái) là hoàn toàn chính xác.

Ngày 19-4, Bệnh viện Bạch Mai cho biết sau hơn tuần được điều trị tại khoa Hồi sức tích cực, bệnh nhân H.X.K. (23 tuổi, ở Yên Bái) đã tử vong vì cúm A/H1N1.

Hiện trường em Mai Tuấn Phong đuối nước.

YBĐT - Vào lúc 8 giờ 45 phút ngày 19/4, tại khu vực công trình đang thi công thuộc thôn 5, xã Hợp Minh – thành phố Yên Bái, đoạn km 119 +300 (thuộc công trình đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai) đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là em Mai Tuấn Phong, sinh năm 2003 tại thôn 4, xã Hợp Minh.

Trung tâm xã Phình Hồ (Trạm Tấu).

YBĐT - Những bi kịch khi rời xa quê hương với ước mong “không làm cũng có ăn” của những người đi trước đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh đồng bào Mông hôm nay. Những cái kết có hậu khi đồng bào giác ngộ trở về định cư tại địa phương trong sự bao bọc của Đảng và chính quyền khiến đồng bào biết trân trọng, yêu quê hương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục