Trấn Yên hơn 150 ngôi nhà bị ảnh hưởng do mưa lốc

  • Cập nhật: Thứ năm, 2/5/2013 | 3:59:42 PM

YBĐT - Trận mưa lốc đêm 30/4, rạng sáng 1/5 gây nhiều thiệt hại tới nhà cửa, lúa và hoa màu của người dân ở các xã trên địa bàn huyện Trấn Yên. Mưa lốc làm tốc mái hơn 150 nhà dân, 1 nhà bị đổ sập ở xã Hưng Khánh. Ngay sau khi mưa lốc xảy ra, lãnh đạo huyện và các ngành thành viên Ban chỉ huy PCLB – TKCN đã đi kiểm tra mức độ thiệt hại và thăm hỏi động viên các hộ dân bị ảnh hưởng.

Các tin khác
Giáo viên nhà trường hướng dẫn học sinh tìm hiểu các khối,
ngành tuyển sinh.

YBĐT - Việc tổ chức "Ngày hội tư vấn hướng nghiệp năm 2013" cho các em học sinh khối 12 của Trường THPT Hoàng Quốc Việt, thành phố Yên Bái là hoạt động vô cùng ý nghĩa với mong muốn học sinh có tâm lý tốt nhất, chọn được ngành nghề phù hợp với năng lực, trình độ của mình trước khi đặt bút đăng ký vào hồ sơ tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2013.

Công nhân Nhà máy Giấy đế Minh Quân (Trấn Yên) được trang bị đầy đủ bảo hộ lao động.

YBĐT - Vấn đề việc làm, tiền lương, thu nhập, nhà ở, do ảnh hưởng suy thoái kinh tế toàn cầu nên việc làm đối với người lao động trong các doanh nghiệp ở Yên Bái luôn được quan tâm hàng đầu.

Trường học mới sẽ giúp các học sinh ở Trường Sa học tập tốt hơn

Ngôi trường vừa được xây dựng ở Trường Sa sẽ tạo điều kiện học tập tốt hơn cho học sinh nơi đây và chính là cách tốt nhất góp phần bảo vệ chủ quyền biển, đảo.

Vào Lăng viếng Bác.

Dịp 30/4 và 1/5, đồng bào ở nhiều địa phương trong nước và du khách nước ngoài đã tham quan Cụm Di tích lịch sử-văn hóa Ba Đình: Lăng Bác, Khu di tích Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch, Bảo tàng Hồ Chí Minh và Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục