Yên Bái: Một người chết chưa rõ nguyên nhân

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/5/2013 | 8:23:19 AM

YBĐT - Vào khoảng 6 h sáng ngày 7/5, tại nhà trọ ở khu vực tổ 26, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái, người dân địa phương đã phát hiện một nam thanh niên bị chết trong tư thế treo cổ tự tử.

Hiện trường xẩy ra vụ việc.
Hiện trường xẩy ra vụ việc.

Nạn nhân được xác định là Hà Minh Quang - sinh năm 1986, hộ khẩu thường trú tại khu 8, thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình, hiện đang là nhân viên kỹ thuật Công ty Truyền hình Cáp SCTV Yên Bái.

Ngay sau khi nhận được tin báo các lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời, bảo vệ hiện trường, điều tra vụ việc. Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được  điều tra làm rõ nguyên nhân.

PV

Các tin khác
Cơ quan thú y tiến hành tiêu hủy đàn chim yến.

Việc phát hiện H5N1 trên chim yến ở Việt Nam cũng là lần đầu tiên trên thế giới. Vì vậy, Bộ NN & PTTN sẽ xây dựng quy trình tạm thời về việc nuôi yến.

Khu thể thao trong nhà, dưới nước, xe đạp lòng chảo, khách sạn thể thao, trụ sở UB Olympic… đều sẽ được điều chỉnh, thay đổi.

Lãnh đạo VNPT Yên Bái tặng quà cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Trong những năm qua, Công đoàn VNPT Yên Bái đã có nhiều đổi mới phương pháp hoạt động, chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới.

Khu điều trị bệnh nhân nhiễm cúm.

Một cụ ông vừa được xác định tử vong do nhiễm cúm A/H1N1 tại TP.HCM. Đây cũng là ca cúm A/H1N1 đầu tiên tử vong từ đầu năm tới nay tại thành phố này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục