Một giọt máu - Một tấm lòng

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/5/2013 | 9:20:12 AM

YBĐT – Tham gia ngày hội hiến máu nhân đạo ngoài những gương mặt thân quen của CLB hiến máu tình nguyện trong nhà Trường còn có sự góp mặt của cán bộ, giảng viên, sinh viên các khoa lớp đang theo học tại Trường CĐSP Yên Bái.

Thanh Tân - Hoài Văn

Các tin khác
Đoàn xe thồ phục vụ Chiến dịch Điện Biên Phủ.

YBĐT - Khi tôi mới vào học cấp I, đất nước vẫn đang trong những năm tháng cuối cùng của chiến tranh chống Mỹ nên cuộc sống còn bề bộn những khó khăn. Những câu chuyện mà cha mẹ, họ hàng, làng xóm kể cho nhau nghe vẫn là điều chúng tôi thích thú nhất.

Công binh phá đá trên đèo Lũng Lô mở đường ra chiến dịch.

YBĐT - Hơn 200 ngày đêm quân và dân ta vừa mở đường, vừa bảo vệ và vận chuyển hàng nghìn tấn lương thực, quân trang, vũ khí đạn dược phục vụ chiến đấu đến nơi an toàn, đèo Lũng Lô đã trở thành con đường huyết mạch góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử.

Đèo Lũng Lô - con đường huyết mạch góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ.

YBĐT - Yên Bái nằm ở vị trí của ngõ cửa vùng Tây Bắc, vì vậy, sau khi trở lại xâm lược Việt Nam, thực dân Pháp đã lập nên hệ thống đồn bốt khá dày đặc nhằm ngăn chặn ảnh hưởng của quân ta từ đồng bằng lên miền núi, từ Đông Bắc sang Tây Bắc.

Hiện trường xẩy ra vụ việc.

YBĐT - Vào khoảng 6 h sáng ngày 7/5, tại nhà trọ ở khu vực tổ 26, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái, người dân địa phương đã phát hiện một nam thanh niên bị chết trong tư thế treo cổ tự tử.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục