Giải thể thao Phanxiphăng lần thứ 9: Thắt chặt tình đoàn kết giữa các báo Đảng

  • Cập nhật: Thứ bảy, 11/5/2013 | 8:22:29 PM

YBĐT - Giải thể thao Phanxiphăng do Báo Yên Bái - Lào Cai - Lai Châu được tổ chức mỗi năm một lần, đây là dịp để những người báo Đảng tại các địa phương giao lưu, học hỏi, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng nghiệp vụ cũng như mối giao hữu đoàn kết giữa các báo Đảng địa phương.

Giải thể thao Phanxiphăng lần thứ 9 năm nay do Báo Lai Châu đăng cai tổ chức tại thị xã Lai Châu. Tụ hội về Lai Châu trong mùa giải này khi có thêm sự góp mặt của đại diện Hội Nhà báo Việt Nam và cùng các báo bạn: Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình, Phú Thọ, Bắc Giang, Bắc Ninh, trong đó từ năm 2014 báo Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình sẽ trở thành thành viên chính thức tham gia giải thể thao Phanxiphăng truyền thồng tổ chức luân phiên hàng năm giữa các báo Đảng.

 

Giải thể thao Phanxiphăng lần thứ 9 - 2013 đã thu hút trên 140 cán bộ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Báo Lai Châu - Yên Bái - Lào Cai đã tham gia thi đấu với các môn như: Cầu lông, kéo co, đẩy gậy…

 

Ngay sau diễn văn khai mạc của đồng chí Khoàng Văn Thành - Tổng biên tập Báo Lai Châu, lãnh đạo các báo Đảng đã tham gia thi đấu giao hữu môn cầu lông. Trong không khí đầm ấm, thắm tình đoàn kết, các vận động viên - nhà báo đã tham gia tranh tài với các nội dung: đôi nam, đôi nam nữ, đôi nữ ở bộ môn cầu lông thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm.

 

Sôi động, hấp dẫn, kịch tính nhất vẫn là nội dung thi đấu ở các môn kéo co, đẩy gậy… Đây là những môn thể thao đòi hỏi sức bền của ý chí, sức mạnh và tinh thần đoàn kết tập thể… đã mang lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè các báo Đảng.  

 

Đến với giải thể thao Phanxiphăng đối với mỗi cán bộ phóng viên, biên tập viên, kỹ thật viên, những người làm báo Đảng không đặt sự thắng - thua lên bàn thi đấu mà điều quan trọng nhất là họ đã được sống trong những khoảnh khắc đầy cảm xúc, được đón nhận những tình cảm trân thành, mến phục từ chính các đồng nghiệp và được chinh phục bản thân, lập nên những kỳ tích mới cho chính bản thân mình.

 

Giải thể thao Phanxiphang năm nay, đã có thêm sự tham gia của thành viên các Báo Hoà Bình, Sơn La và Điện Biên… đã tạo nên không khí của ngày Hội thể thao Phanxiphăng giữa các báo Đảng lại càng thêm sôi động, hấp dẫn và được sống trong niềm vui hân hoan, thắm tình đoàn kết anh em, cùng sống trong một mái nhà chung trên dãy Hoàng Liên Sơn.

 

Ban tổ chức giải đã trao các giải nhất toàn đoàn cho báo Lào Cai, nhì báo Lai Châu, ba báo Yên Bái và trao các giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên đoạt thành tích cao trong thi đấu.

 

Tại lễ tổng kết, Báo Lai Châu đã trao cờ luân lưu nhận đăng cai tổ chức giải thể thao Phanxiphăng truyền thống năm 2014 cho Báo Hòa Bình, tại tỉnh Hòa Bình

 

Giải thể thao Phaxiphăng lần thứ 9 được tổ chức tại Lai Châu khép lại, đã để lại ấn tượng tốt đẹp và lắng đọng những xúc cảm trong lòng đối với mỗi người làm báo Đảng tại các địa phương. Mùa giải thể thao Phaxiphăng lần thứ 10 năm 2014 hứa hẹn tại Hòa Bình sôi động với những kỳ tích mới.

 

* Một số hình ảnh hoạt động giải thể thao Phanxiphăng tại Lai Châu:

 

        

Lãnh đạo tỉnh Lai Châu và báo Lai Châu trao cờ lưu niệm cho các báo tham gia giải thể thao Phanxiphang

 

       

       

        

 

 

       

       

     Thi đấu kéo co, đẩy gẩy luôn sôi động và đầy kịch tính tại giải thể thao Phansiphang.

      

       

       

       

       

                          BTC trao giải cho cá nhân đoạt thành tích cao trong thi đấu.

      

TBT Báo Lai Châu (Bên phải) trao cờ luân lưu nhận đăng cai tổ chức giải thể thao Phanxiphăng truyền thống năm 2014 cho Báo Hòa Bình.

 

        

 

 

 

Đức Toàn

 

Các tin khác
Lễ phát động tháng công nhân 2013.tại huyện Lục Yên.

YBĐT - Sáng ngày 11/5, tại Trường THCS Lê Hồng Phong, thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên, Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái đã tổ chức lễ phát động “Tháng công nhân” năm 2013”.

YBĐT – Ngày 10/5, Hội Đồng đội tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp các đơn vị đoàn huyện, thị, thành phố và các đơn vị đoàn trực thuộc tổ chức ngày hội mổ heo đất “Cùng em tôi đến trường”.

Ngày 10/5, Văn phòng Thành ủy Hà Nội có công văn số 587 truyền đạt ý kiến của Thường trực Thành ủy chỉ đạo xử lý sai sót trong tiêm chủng tại Trung tâm Y tế Dự phòng thành phố (số 70, đường Nguyễn Chí Thanh).

Chủ tịch Hội đồng là Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ....

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục