Prudential Việt Nam tặng thuốc bổ cho hội phụ nữ Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/5/2013 | 5:48:56 PM

YBĐT - Chiều ngày 27/5, tại Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và tặng 40 suất thuốc bổ cho các chị em phụ nữ thuộc Hội Phụ nữ tỉnh Yên Bái.

Tại hội nghị, đại diện Công ty đã chia sẻ những thông tin về bước phát triển 13 năm đồng hành cùng Việt Nam, đồng thời giới thiệu những dịch vụ mới, chất lượng cao với khách hàng.

Là đơn vị kinh doanh trên lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, ngoài nhiệm vụ kinh doanh, trong nhiều năm qua, Prudential Việt Nam còn là đơn vị tham gia tích cực trong các hoạt động nhân đạo, an sinh xã hội, với mong muốn đóng góp  một phần công sức nhỏ bé xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

P.V

Các tin khác

YBĐT - Đội QLTT số 6 huyện Lục Yên (Yên Bái) vừa phối hợp với Đội Chống hàng giả- Chi cục QLTT Yên Bái tổ chức ra quân tuyên truyền hàng thật- hàng giả tại phiên chợ xã Phúc Lợi.

Học sinh Trường THPT Sơn Thịnh trao đổi kiến thức thi tốt nghiệp.

YBĐT - Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, huyện Văn Chấn (Yên Bái) có 1.018 thí sinh đăng ký dự thi tại 5 điểm trường; so với năm ngoái tăng gần 200 em. Đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, an ninh, y tế, đối phó với điều kiện bất lợi do thời tiết là nhiệm vụ trọng tâm được huyện Văn Chấn chủ động chỉ đạo triển khai.

Khám bệnh cho đồng bào dân tộc thiểu số có thẻ bảo hiểm y tế tại Trạm Y tế xã Xuân Tầm, Văn Yên. (Ảnh: Hồng Duyên)

YBĐT - Do làm tốt công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật về bảo hiểm y tế (BHYT) và công tác thu BHYT, đến nay, toàn tỉnh có 656.509 người tham gia BHYT (chiếm 85,77% dân số của toàn tỉnh) trong đó trên 513.000 người được ngân sách Nhà nước hỗ trợ 100%, 40.599 người được ngân sách hỗ trợ một phần.

Theo báo cáo của Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội, năm 2012, chỉ tiêu tạo việc làm không đạt kế hoạch Nghị quyết của Quốc hội đề ra, tỷ lệ thất nghiệp ở thành thị là 3,25%. Sang quý I-2013, tỷ lệ thiếu việc làm và tỷ lệ thất nghiệp tăng so với năm 2012.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục