50 cán bộ được tập huấn công tác tôn giáo

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/5/2013 | 10:13:56 AM

YBĐT - Ngày 30/5 Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái tổ chức tập huấn công tác tôn giáo cho 50 cán bộ chủ chốt làm công tác tôn giáo của thường trực MTTQ tỉnh, MTTQ các huyện, thị thành phố trên địa bàn tỉnh (ảnh).

Tham gia lớp tập huấn, các học viên được truyền đạt tình hình tôn giáo thế giới, trong nước và tỉnh Yên Bái hiên nay; xu thế của các tôn giáo và nhiệm vụ của các cấp, các ngành về công tác tôn giáo; Nghị định số 92/2012/NĐ-CP, ngày 8/11/2012 “Quy định chi tiết và biện pháp thi hành Pháp lệnh tín ngưỡng tôn giáo”; “Mặt trận tổ quốc Việt Nam với công tác tôn giáo”; Triển khai nội dung hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến trong đồng bào công giáo 2 năm 2011 – 2012...

Lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết sâu sắc hơn nữa về tín ngưỡng – tôn giáo, tình hình tín ngưỡng tôn giáo hiện nay, công tác quản lý nhà nước về tín ngưỡng tôn giáo, công tác tôn giáo của MTTQ các cấp hiện nay cho cán bộ MTTQ các cấp trong tỉnh.

T.B

Các tin khác
Những cơ sở chế biến gỗ nhỏ lẻ có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường
rất cao.

YBĐT - Khí thải, nước thải, chất thải rắn, bụi và tiếng ồn là những nguyên nhân làm ô nhiễm môi trường rất lớn do các cơ sở sản xuất, chế biến gỗ nhỏ lẻ gây nên... >> Sản xuất giấy đế: Cần chế tài mạnh

Ba sinh viên đầu tiên được VNPT trao học bổng đặc biệt.

Mỗi tháng, VNPT sẽ dành hai suất học bổng đặc biệt trị giá 5 triệu đồng để trao cho những học sinh, sinh viên đặc biệt khó khăn, gia đình thuộc diện nghèo nhưng biết vươn lên trong học tập.

YBĐT - Ngày 29/5, Hội CTĐ tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động quỹ Bảo trợ Nạn nhân chất độc da cam năm 2011 – 2012; triển khai Lễ phát động “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam” và ủng hộ người nghèo tỉnh Yên Bái năm 2013.

Nhờ những chính sách, hỗ trợ của Nhà nước, nhiều hộ gia đình phát triển mô hình chăn nuôi lợn, tăng thu nhập.

YBĐT - Những năm qua, Chương trình mục tiêu Quốc gia về giảm nghèo ở tỉnh Yên Bái đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các cấp, ngành trong tỉnh. Việc triển khai đồng bộ các chính sách, dự án hỗ trợ hộ nghèo, người nghèo đã góp phần giảm đáng kể hộ nghèo, từng bước giảm nghèo bền vững.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục