Công ty Bảo hiểm ABIC: Trao trả tiền bồi thường cho hai khách hàng vay vốn gặp rủi ro

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/5/2013 | 10:54:58 AM

YBĐT - Ngày 29/5, công ty Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (ABIC) và lãnh đạo Ngân hàng Agribank Trấn Yên đã tiến hành trao tiền bồi thường cho hai khách hàng ở Trấn Yên vay vốn từ Ngân hàng Agribank đã tham gia chương trình Bảo an tín dụng của ABIC, trước sự chứng kiến của chính quyền và người dân địa phương.

Lãnh đạo Agribank Trấn Yên và Công ty ABIC trao tiền cho khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo An tín dụng.
Lãnh đạo Agribank Trấn Yên và Công ty ABIC trao tiền cho khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo An tín dụng.

Gia đình ông Triệu Đình Vượng và bà Triệu Thị Thức đã vay 20 triệu đồng từ ngân hàng Agribank Trấn Yên để đầu tư một trâu nái từ tháng 7 năm 2011. Khoản đầu tư đã mang lại hiệu quả khi trâu nái phát triển tốt, và sinh được một nghé con. Ông bà Vượng Thực đã trả được một phần gốc và lãi đúng kỳ hạn, nhưng tháng 3/2013 ông Vượng không may qua đời, do khi vay vốn ông đã trích lại một phần tiền nhỏ để tham gia chương trình bảo hiểm “Bảo an tín dụng” của ABIC nên gia đình ông đã được công ty ABIC bồi hoàn toàn bộ số tiền 20 triệu đồng mà gia đình ông bà đã vay.

Tương tự như trường hợp kể trên, ông bà Đinh Công Hiển và Nguyễn Thị Lan ở thôn 7 xã Quy Mông đã vay 50 triệu đồng để mua trâu và làm lại nhà ở. Ngày 17/2/2013, ông Hiển không may qua đời, do khoản vay của ông bà đã tham gia chương trình Bảo an tín dụng nên Công ty ABIC đã hoàn thiện toàn bộ hồ sơ và thanh toán cho gia đình ông bà 50 triệu đồng.

Lê Phiên

Các tin khác

YBĐT - Ngày 30/5 Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái tổ chức tập huấn công tác tôn giáo cho 50 cán bộ chủ chốt làm công tác tôn giáo của thường trực MTTQ tỉnh, MTTQ các huyện, thị thành phố trên địa bàn tỉnh (ảnh).

Những cơ sở chế biến gỗ nhỏ lẻ có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường
rất cao.

YBĐT - Khí thải, nước thải, chất thải rắn, bụi và tiếng ồn là những nguyên nhân làm ô nhiễm môi trường rất lớn do các cơ sở sản xuất, chế biến gỗ nhỏ lẻ gây nên... >> Sản xuất giấy đế: Cần chế tài mạnh

Ba sinh viên đầu tiên được VNPT trao học bổng đặc biệt.

Mỗi tháng, VNPT sẽ dành hai suất học bổng đặc biệt trị giá 5 triệu đồng để trao cho những học sinh, sinh viên đặc biệt khó khăn, gia đình thuộc diện nghèo nhưng biết vươn lên trong học tập.

YBĐT - Ngày 29/5, Hội CTĐ tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động quỹ Bảo trợ Nạn nhân chất độc da cam năm 2011 – 2012; triển khai Lễ phát động “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam” và ủng hộ người nghèo tỉnh Yên Bái năm 2013.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục