Điểm vui chơi cho bé

  • Cập nhật: Thứ sáu, 31/5/2013 | 3:06:55 PM

YBĐT - Dịp hè, điểm vui chơi quen thuộc tại Cung thiếu nhi tỉnh Yên Bái vẫn là địa chỉ giải trí yêu thích của các em thiếu nhi. Vì thế, đây cũng là địa chỉ được đông đảo cha mẹ các em nhỏ lựa chọn đưa bé đi vui chơi trong dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Chơi câu cá rèn luyện tính kiên trì cho các em.
Chơi câu cá rèn luyện tính kiên trì cho các em.

Tăng cường vận động với nhà hơi.


Tô tượng - trò chơi mang tính sáng tạo cao dành cho trẻ.


Vui nhộn nhà bóng.

Thanh Chi

Các tin khác
Học sinh Trường THPT Nguyễn Lương Bằng (Văn Yên) trong giờ ôn thi tốt nghiệp.

YBĐT - Kỳ thi tốt nghiệp THPT, bổ túc THPT năm học này huyện Văn Yên (Yên Bái) có 1.146 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó có 15 thí sinh tự do, chia thành 50 phòng thi với 3 Hội đồng thi là Hội đồng thi Trường THPT Trần Phú, THPT Nguyễn Lương Bằng, Hội đồng thi ghép THPT Chu Văn An và Trung tâm Giáo dục thường xuyên ở 4 điểm thi .

Sáng nay 31-5, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cho biết, thực hiện kế hoạch Tháng Hành động Vì trẻ em (từ 1-6 đến 30-6-2013) do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội phát động, với chủ đề “Tạo cơ hội phát triển bình đẳng cho trẻ em nghèo và trẻ em dân tộc thiểu số”, quỹ đã và đang triển khai những hoạt động thiết thực để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở khắp các vùng miền trong cả nước.

Mưa đá gây hậu quả nặng nề tại Lào Cai  (Ảnh TNO)

Ngày 30-5, Bộ NN-PTNT cho biết, để hỗ trợ các hộ dân gặp thiên tai mưa đá và lốc xoáy trong thời gian vừa qua, bộ này vừa gửi công văn đề nghị Thủ tướng Chính phủ xem xét phê duyệt mức hỗ trợ cho các tỉnh bị thiệt hại nặng.

YBĐT - Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, tối ngày 30/5, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái tổ chức Hội thi Tìm hiểu kiến thức phòng chống buôn bán người và phòng tránh tai nạn thương tích năm 2013, cho các trẻ mồ côi đang được quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục