Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái tổ chức Hội thi nâng cao kiến thức cho trẻ em

  • Cập nhật: Thứ sáu, 31/5/2013 | 10:29:22 AM

YBĐT - Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, tối ngày 30/5, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái tổ chức Hội thi Tìm hiểu kiến thức phòng chống buôn bán người và phòng tránh tai nạn thương tích năm 2013, cho các trẻ mồ côi đang được quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm.

4 đội gồm: Sao mai, Hoa phượng đỏ, Niềm tin và đội Bay cao ước mơ là tập hợp các nhóm trẻ đang được chăm sóc tại Trung tâm đã cùng trải qua 3 phần thi: chào hỏi, trả lời câu hỏi về kiến thức phòng chống buôn bán người, phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ em và phần thi năng khiếu.

Với rất nhiều kiến thức bổ ích các em đã thể hiện được sự sáng tạo, năng động, hiểu biết sâu rộng về các hoạt động  văn hóa văn nghệ, hiểu biết xã hội và kỹ năng sống.  Đây là hoạt động thiết thực giúp trang bị kiến thức xã hội, kỹ năng phòng tránh tai nạn cho trẻ.

Các ngành và các nhà hảo tâm đã đến tặng quà và cùng chung vui với các cháu nhân dịp Quốc tế thiếu nhi.

Cũng nằm trong các hoạt động nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, Trung tâm đã tổ chức vui tết thiếu nhi cho các cháu tại Trung tâm. Hoạt động này cũng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các cấp các ngành và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã đến tặng quà và cùng chung vui với các cháu.

Văn – Thắng

Các tin khác
Mỗi năm, thuốc lá gây ra hơn 40.000 ca tử vong sớm và hàng trăm nghìn ca bệnh. Nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời, 10% dân số ViệtNam( khoảng 7,5 triệu người) sẽ chết sớm do thuốc lá.

YBĐT - Từ đầu năm 2013 đến nay, đã có gần 600 bệnh nhân đến điều trị tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Yên Bái với các bệnh về phổi, phế quản, nguyên nhân chủ yếu là sử dụng và có tiền sử hút thuốc lá.

Bể bơi nằm trong khuôn viên Nhà khách Hào Gia là một trong số ít điểm vui chơi dành cho trẻ em thành phố Yên Bái trong dịp hè.

YBĐT - Đấy là câu hỏi tôi đặt ra với rất nhiều trẻ em trên địa bàn thành phố Yên Bái trong quá trình đi tìm hiểu về mong muốn, sở thích của lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng vào thời điểm các em được nghỉ hè.

Ảnh minh họa.

Năm nay Bộ GD-ĐT giao thêm quyền chủ động trong tổ chức thi tốt nghiệp THPT cho các sở, nhằm nhấn mạnh đến sự trung thực của thí sinh, tinh thần trách nhiệm của mỗi địa phương và giảm áp lực thi cử.

YBĐT - Sáng 30/5, Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (TechcomBank) phối hợp với thành phố Yên Bái tổ chức khởi công các công trình phúc lợi xã hội tại 2 xã và 3 phường trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục