Báo Điện tử Tầm nhìn trở lại hoạt động

  • Cập nhật: Thứ tư, 12/6/2013 | 2:14:54 PM

Ngày 12-6, Báo điện tử Tầm nhìn (www.tamnhin.net) đã tổ chức họp báo để thông báo trở lại hoạt động sau thời gian tạm dừng để ổn định tổ chức và bổ nhiệm nhân sự mới.

Với nhiều chuyên mục như Ý kiến trí thức, Sự kiện và bình luận, doanh nghiệp, Pháp luật và chính sách, Cuộc sống xanh, Khoa học và công nghệ…, báo điện tử Tầm nhìn sẽ tập trung tuyên truyền và phổ biến rộng rãi kiến thức, phương pháp ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến, hiệu quả nghệ thuật kinh doanh, phương án đầu tư; những giải pháp hoạt động có chiều sâu với tầm nhìn chiến lược của các doanh nghiệp và tập đoàn kinh tế.

Báo điện tử Tầm nhìn do PGS.TS Nhà báo Vũ Duy Thông làm Tổng biên tập.

Tại buổi họp báo, nhiều nhà báo, nhà khoa học đã phát biểu những ý kiến tâm huyết với mong muốn báo điện tử Tầm nhìn có tiếng nói mạnh mẽ, thuyết phục, mang tính xây dựng góp phần nâng cao dân trí, nâng cao hiệu quả lao động, tạo sự đồng thuận trong xã hội, động viên các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển đất nước.

(Theo HNMO)

Các tin khác

YBĐT - Tận tuỵ với công việc, hết lòng phục vụ nhân dân luôn được duy trì và đã trở thành truyền thống quí báu, đáng trân trọng của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Yên Bái. Niềm tự hào về “thương hiệu” cảnh sát hình sự chính là động lực để các thế hệ trẻ công tác trong đơn vị noi theo.

Các bạn trẻ tình nguyện viên tặng quần áo và vở viết cho học sinh Trường tiểu học nà Hẩu.

YBĐT - “Trao gửi yêu thương” là mục đích, “sức trẻ tình nguyện” là phương châm sống, “chung sức vì cộng đồng” là nỗ lực hướng đến... để rồi nơi khó khăn, gian khổ nhất là nơi chúng tôi cùng nhau đi tới với mong ước sẻ chia, đồng cam cộng khổ với cuộc sống lam lũ, khó khăn của đồng bào các dân tộc vùng cao...

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến vừa ra quyết định công bố BV Nhi TƯ (Hà Nội) là đơn vị duy nhất hiện nay đủ điều kiện can thiệp y tế xác định lại giới tính.

YBĐT - Từ đây mọi chuyện sẽ trở thành quá khứ, song trong suốt cuộc đời này có lẽ L. sẽ phải chịu đựng đau đớn trong tâm hồn bởi tuổi thơ em đã bị chính người cha ruột cưỡng đoạt.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục