Lai Châu: Sạt lở làm tắc đường vào huyện Mường Tè

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/6/2013 | 1:07:09 PM

Từ đêm 19 đến sáng 20/6, mưa to trong nhiều giờ xảy ra tại huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu, khiến tỉnh lộ 127 - tuyến đường huyết mạch vào huyện này bị sạt lở, ách tắc.

Tại xã Kan Hồ cách huyện Mường Tè 10km, đất đá, nước trên taluy dương đổ xuống mặt đường làm gián đoạn giao thông từ 5 giờ ngày 20/6.

Đến 10 giờ cùng ngày, đường vẫn chưa thông xe.

Huyện Mường Tè đã chỉ đạo lực lượng chức năng huy động máy móc san gạt đất đá, song nước trên núi tiếp tục đổ xuống nên việc khắc phục sự cố, thông đường rất khó khăn và nguy hiểm.

Với điều kiện địa hình phức tạp, một bên là taluy dương núi dốc, một bên taluy âm vực sâu dọc theo dòng sông Đà, tuyến đường độc đạo từ Lai Châu vào huyện Mường Tè thường xảy ra sạt lở và lũ bất ngờ gây tắc đường khi có mưa to.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Bộ phận “một cửa” thị trấn Trạm Tấu luôn tạo thuận lợi cho nhân dân đến giao dịch.

YBĐT - Đầu năm 2013, Phòng Tư pháp huyện Trạm Tấu (Yên Bái) đã chủ động tham mưu cho UBND huyện ra quyết định kiện toàn các thành viên của Hội đồng Phối hợp công tác phổ biến, giáo dục pháp luật huyện, phối hợp với cấp uỷ, chính quyền các xã, thị trấn kiện toàn Ban tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật (TTPBGDPL) ở cơ sở.

Thí sinh dự thi đại học.

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có công văn gửi các trường đại học, cao đẳng về vấn đề bằng tốt nghiệp đăng ký dự thi liên thông sau khi nhận được nhiều ý kiến thắc mắc từ các cơ sở đào tạo.

Đây là thông tin được TS Nguyễn Văn Bình, Cục trưởng Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế cho biết sau khi Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã có kết quả kiểm nghiệm độc lập loại vaccine này và gửi cho lãnh đạo Bộ Y tế.

Lãnh đạo huyện Văn Yên kiểm tra hiệu quả sử dụng vốn vay Ngân hàng Chính sách Xã hội trong phát triển sản xuất của nông dân.

YBĐT - Qua 10 năm thực hiện chương trình ủy thác cho vay hộ nghèo và đối tượng chính sách khác giữa Hội Nông dân và Ngân hàng Chính sách Xã hội (CSXH), ở khắp các xã, thị trấn trong vùng đất quế Văn Yên, nhiều nông dân đã có điều kiện vươn lên thoát nghèo, phát triển kinh tế hộ gia đình bền vững.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục