72 em dự liên hoan thiếu nhi được khám, tư vấn sức khỏe

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/6/2013 | 4:54:59 PM

YBĐT – Trong ngày 26 và 27/6, Ban thường vụ Tỉnh đoàn – Hội đồng đội tỉnh Yên Bái tổ chức Liên hoan thiếu nhi nghèo vượt khó tỉnh Yên Bái lần thứ nhất năm 2013.

Ngay trong chiều ngày 26/6, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái, 72 em thiếu nhi tham dự Liên hoan đã được khám, tư vấn sức khỏe nhằm kịp thời quan tâm, chăm sóc sức khỏe cho các em.

Tham gia vào chương trình khám, tư vấn sức khỏe cho các em thiếu nhi là các y, bác sĩ đến từ Hội thầy thuốc trẻ tỉnh Yên Bái khám. Hoạt động khám bệnh miễn phí này rất có ý nghĩa với các em thiếu nhi, đặc biệt đây là các em có hoàn cảnh khó khăn nên ít có điều kiện đến các cơ sở y tế để khám sức khỏe.

72 suất quà được trao cho các em thiếu nhi nghèo vượt khó

Tại buổi khám, tư vấn sức khỏe cho các em, Báo Tiền phong phối hợp cùng Tổng công ty sữa TH True Milk đã trao 72 suất quà cho các em tham gia Liên hoan thiếu nhi nghèo vượt khó.

PV

Các tin khác
Sạt lở đất xảy ra tại khu vực tổ 11, phường Yên Ninh, đường Điện Biên, thành phố Yên Bái.

YBĐT - Hiện nay, trên địa bàn thành phố Yên Bái còn có rất nhiều các điểm ta luy và các hộ dân sinh sống dưới chân ta luy có nguy cơ sạt lở đất cao mỗi khi mùa mưa đến.

Đồng chí Dương Quốc Trọng - Tổng cục trưởng Cục DS/KHHGĐ phát biểu tại buổi làm việc.

YBĐT - Ngày 26/6, Đoàn công tác của Tổng cục Dân số/Kế hoạch hóa gia đình (DS/KHHGĐ) do đồng chí Dương Quốc Trọng - Tổng cục trưởng Tổng cục DS/KHGĐ dẫn đầu đã có buổi làm việc với Ban chỉ đạo công tác DS/KHGĐ tỉnh Yên Bái về tình hình thực hiện nhiệm vụ, mục tiêu công tác DS/KHHGĐ năm 2013; hoạt động của Ban chỉ đạo và công tác tổ chức hệ thống cán bộ DS/KHHGĐ các cấp tỉnh Yên Bái. Đồng chí Ngô Thị Chinh - Phó chủ tịch UBND tỉnh dự và chủ trì Hội nghị.

Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ

YBĐT - Xuất hiện trên địa bàn huyện khoảng 20 năm, đến nay, huyện Lục Yên (Yên Bá) đã có 281 bệnh nhân HIV/AIDS. Có nhiều nguyên nhân làm lây truyền HIV, trong đó, lây truyền HIV từ mẹ sang con có nguy cơ rất cao. Theo Trung tâm Y tế huyện, từ năm 2010 đến nay, trên địa bàn huyện không phát hiện trẻ nhiễm mới HIV. Như vậy, công tác dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con được Lục Yên triển khai hiệu quả.

Bảo hưng tuyên truyền các hộ dân đánh đất hạ thấp ta luy.

YBĐT - Xã Bảo Hưng là địa phương vùng hạ huyện Trấn Yên (Yên Bái) có diện tích tự nhiên hơn 1.000ha. Hiện trên địa bàn xã có 2 con ngòi lớn chảy qua: 1 ngòi bắt nguồn từ thôn Bảo Long chảy qua các thôn Bảo Lâm, Khe Ngay về đầm Bình Trà; 1 ngòi bắt nguồn từ thôn Trực Thanh chảy qua thôn Ngòi Đong cũng về đầm Bình Trà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục