Tọa đàm ngày hội gia đình hạnh phúc

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/6/2013 | 5:21:16 PM

YBĐT – Ngày 26/6, Hội Liên hiệp phụ nữ Yên Bái phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình tọa đàm ngày hội gia đình hạnh phúc, với chủ đề “Kết nối yêu thương”.

Với mục đích tiếp tục phát huy những giá trị truyền thống, văn hóa của gia đình, nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò và tầm quan trọng của gia đình trong sự nghiệp phát triển đất nước, đồng thời thúc đẩy sự quan tâm của cộng đồng, xã hội tới việc xây dựng gia đình hạnh phúc và bền vững trong thời kỳ công nghiệp hóa và hội nhập.

Tại buổi tọa đàm, lãnh đạo các sở, ban ngành, các gia đình đình ông bà mẫu mực, con cháu thảo hiền, các cặp vợ chồng gia đình hạnh phúc được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về các kiến thức, kỹ năng xây dựng phát triển kinh tế, gia đình hạnh phúc, phát huy mạnh mẽ gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, thúc đẩy nâng cao chất lượng, các mối quan hệ gia đình, công tác chăm sóc và giáo dục trẻ em, mối quan hệ giữa gia đình, nhà trường trong giáo dục, quản lý con cái.

Nhân dịp này, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã tặng quà cho các gia đình hạnh phúc, tiêu biểu, gương mẫu.

Thanh Tân

Các tin khác
72 em thiếu nhi được khám, tư vấn sức khỏe

YBĐT – Trong ngày 26 và 27/6, Ban thường vụ Tỉnh đoàn – Hội đồng đội tỉnh Yên Bái tổ chức Liên hoan thiếu nhi nghèo vượt khó tỉnh Yên Bái lần thứ nhất năm 2013.

Sạt lở đất xảy ra tại khu vực tổ 11, phường Yên Ninh, đường Điện Biên, thành phố Yên Bái.

YBĐT - Hiện nay, trên địa bàn thành phố Yên Bái còn có rất nhiều các điểm ta luy và các hộ dân sinh sống dưới chân ta luy có nguy cơ sạt lở đất cao mỗi khi mùa mưa đến.

Đồng chí Dương Quốc Trọng - Tổng cục trưởng Cục DS/KHHGĐ phát biểu tại buổi làm việc.

YBĐT - Ngày 26/6, Đoàn công tác của Tổng cục Dân số/Kế hoạch hóa gia đình (DS/KHHGĐ) do đồng chí Dương Quốc Trọng - Tổng cục trưởng Tổng cục DS/KHGĐ dẫn đầu đã có buổi làm việc với Ban chỉ đạo công tác DS/KHGĐ tỉnh Yên Bái về tình hình thực hiện nhiệm vụ, mục tiêu công tác DS/KHHGĐ năm 2013; hoạt động của Ban chỉ đạo và công tác tổ chức hệ thống cán bộ DS/KHHGĐ các cấp tỉnh Yên Bái. Đồng chí Ngô Thị Chinh - Phó chủ tịch UBND tỉnh dự và chủ trì Hội nghị.

Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ

YBĐT - Xuất hiện trên địa bàn huyện khoảng 20 năm, đến nay, huyện Lục Yên (Yên Bá) đã có 281 bệnh nhân HIV/AIDS. Có nhiều nguyên nhân làm lây truyền HIV, trong đó, lây truyền HIV từ mẹ sang con có nguy cơ rất cao. Theo Trung tâm Y tế huyện, từ năm 2010 đến nay, trên địa bàn huyện không phát hiện trẻ nhiễm mới HIV. Như vậy, công tác dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con được Lục Yên triển khai hiệu quả.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục