Sản xuất giấy đế cần giữ môi trường

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/7/2013 | 3:34:05 PM

YBĐT - Vào thời điểm trước năm 2010, các cơ sở sản xuất giấy đế chưa xây dựng được hệ thống xử lý nước thải, gây ô nhiễm môi trường. UBND tỉnh Yên Bái đã thành lập các đoàn kiểm tra, ra quyết định tạm dừng sản xuất và yêu cầu các cơ sở sản xuất xây dựng hệ thống xử lý nước thải theo quy chuẩn quốc gia mới cho phép tiếp tục sản xuất. Sau một thời gian thực hiện, nhiều cơ sở sản xuất đã chấp hành nghiêm quy định của tỉnh nhưng cũng có cơ sở cố tình vi phạm.

Cường Thắng

Các tin khác
Cán bộ, chiến sỹ Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy Công an Lục Yên nắm bắt tình hình tội phạm về ma túy tại cơ sở.

YBĐT - Cùng các chiến sĩ của Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy (CSPCTPVMT) Công an huyện Lục Yên đi tuyên truyền pháp luật về phòng chống ma túy ở bản Nà Kéo, xã Lâm Thượng. Để không ảnh hưởng đến công việc ngày mùa của bà con nông dân, các anh đã lồng ghép vào buổi họp bản được tổ chức vào buổi trưa.

YBĐT - Thực hiện Quyết định số 189/QĐ-UBND của UBND tỉnh Yên Bái về việc ban hành kế hoạch cấp giấy chứng nhận, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất lần đầu năm 2013, cấp ủy, chính quyền huyện Trấn Yên đã và đang tích cực phối hợp với các cơ quan chuyên môn của tỉnh, tập trung đo đạc, xác minh hiện trạng… để đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) theo kế hoạch đã đề ra.

Vị trí và đường đi của cơn bão số 3. Nguồn: Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương.

Bão số 3 sáng nay 1-7 cách quần đảo Hoàng Sa 250km về phía Bắc Đông Bắc với gió giật cấp 11 và còn có khả năng mạnh thêm. Đã hướng dẫn 38.911 tàu tránh bão song vẫn chưa liên lạc được với 17 tàu có 182 lao động trên biển.

Ảnh minh hoạ.

Theo báo cáo nhanh của Bộ GD&ĐT, quy chế thi ĐH, CĐ năm nay có điều chỉnh, bổ sung một số điểm mới trong công tác tổ chức thi và tuyển sinh để khắc phục những hạn chế, yếu kém của kỳ thi 2012.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục