Bảo hiểm ABIC trao tiền bồi thường cho khách vay vốn gặp nạn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/7/2013 | 4:19:07 PM

YBĐT - Ngày 5/7, đại diện Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (ABIC) đã trao số tiền 101 triệu đồng cho bà Dương thị Bích cư trú tại tổ 56A, phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái.

Được biết, cách đây không lâu bà Bích cùng chồng là ông Đinh Xuân Nghĩa đến Ngân hàng Agribank thành phố Yên Bái để vay số tiền 100 triệu đồng về chi dùng với kế hoạch trả nợ là chi tiêu tiết kiệm một xuất lương, xuất lương còn lại để trả dần cho ngân hàng. Trong quá trình thực hiện vay vốn, cán bộ tín dụng đã khuyên vợ chồng ông bà Nghĩa, Bích nên mua bảo hiểm Bảo an tín dụng nhằm đề phòng lỡ có việc không may xảy ra sẽ được ABIC đứng ra trả nợ số tiền vay. Và điều không may ấy đã xảy ra khi ông Đinh Xuân Nghĩa bị tai nạn giao thông và qua đời.

Nhận được thông tin, cán bộ tín dụng Agribank thành phố Yên Bái và nhân viên ABIC đã nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ và tiến hành bồi thường cho khách hàng đã mua bảo hiểm.

Lê Phiên

Các tin khác
Học sinh tiểu học vùng sâu Văn Yên tham khảo sách báo.

Ảnh: Quang Hùng

YBĐT - Ông Tạ Minh Thao - Chủ tịch UBND xã Yên Hợp (huyện Văn Yên) kiêm chủ tich Hội Khuyến học của xã cho biết: "10 năm về trước phong trào học tập của xã Yên Hợp còn rất nhiều bất cập. Nguyên nhân căn bản là do xã thuần nông nên ý thức về việc học tập còn nhiều hạn chế.

Báo cáo của Sở Công Thương Hà Nội cho biết, trong số 52 cây xăng mà đoàn công tác liên ngành đã kiểm tra, chỉ có 7 cây xăng đáp ứng đầy đủ các quy định về an toàn giao thông và an toàn phòng chống cháy, nổ; 15 cây xăng khác thuộc diện phải di dời ngay.

Thí sinh dự thi môn Hoá.

Theo báo cáo nhanh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trong ba môn thi đại học đợt 1, có 134 thí sinh vi phạm bị xử lý kỷ luật.

Giờ học ngữ văn của học sinh Trường THCS Châu Quế Hạ.

YBĐT - Kết thúc năm học 2012 - 2013, chất lượng giáo dục của huyện Văn Yên (Yên Bái) có sự chuyển biến tích cực. Tỷ lệ học sinh khá, giỏi bậc tiểu học đạt 51,4%, tăng 5,3% so với năm học trước; tỷ lệ khá, giỏi bậc trung học cơ sở (THCS) đạt 35,8%, tăng 1,7% và học lực khá, giỏi của bậc trung học phổ thông (THPT) đạt 46%, tăng 2,8% so với năm học trước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục