Hơn 10.000 người lập kỷ lục nhảy flashmob ở Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ hai, 8/7/2013 | 2:34:53 PM

Các bạn trẻ trên khắp cả nước đã lập kỷ lục "nhiều người nhảy lên nhất trong cùng một ngày" diễn ra tại 7 bãi biển lớn của Việt Nam.

Sáng 7/7, ngày hội Lạc quan Việt Nam tổ chức đã diễn ra đồng loạt tại 7 bãi biển khắp Việt Nam: Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Sầm Sơn và Bãi Cháy.

Tại đây, Kỷ lục Việt Nam 'Nhiều người nhảy lên nhất trong cùng một ngày' đã được lập với sự tham gia của hơn 10.000 bạn trẻ. Kỷ lục này mang ý nghĩa kêu gọi và cổ động mọi người vì một Việt Nam lạc quan và lạc quan hơn nữa.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Bùi Thị Sen tại cơ quan công an.

YBĐT - Sau một thời gian theo dõi và qua các nguồn tin của quần chúng nhân dân cung cấp về hoạt động của các tụ điểm mại dâm trên địa bàn, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an thành phố Yên Bái đã chỉ đạo Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội vào cuộc để đấu tranh triệt phá.

Các đại biểu tham gia khởi công công trình nhà lớp học tại xã Phong 
Dụ Hạ.

YBĐT - Triển khai chiến dịch “Thanh niên tình nguyện” hè năm 2013, vừa qua Huyện đoàn Văn Yên đã tổ chức ra quân tình nguyện làm đường giao thông nông thôn tại xã Nà Hẩu (đoạn trung tâm xã đi Bản Tát) với tổng chiều dài toàn tuyến 1,5km, nền đường rộng 2,5m.

Bà Phạm Thị Cúc, phường Trung tâm (thị xã Nghĩa Lộ) đang được lấy mẫu ADN để tìm con trai là liệt sỹ Phạm văn Sơn.

YBĐT - Hội hỗ trợ gia đình liệt sỹ Việt Nam vừa phối hợp với sở lao động - thương binh và xã hội tỉnh Yên Bái tổ chức lấy mẫu sinh phẩm thân nhân liệt sỹ mặt trận 31 tại khu vực cánh đồng Chum Xiêng Khoảng thuộc nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào.

Liên đoàn Lao động tỉnh và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tham gia ký kết phối hợp xây dựng đời sống văn hóa.

YBĐT - Ngày 4/7/2013, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Yên Bái và Sở Văn hóa, Thể thao, Du lịch đã ký kết chương trình phối hợp xây dựng đời sống văn hóa trong công nhân, viên chức - lao động giai đoạn 2013-2015.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục