Hãy giúp trái tim em khỏe mạnh

  • Cập nhật: Thứ ba, 9/7/2013 | 9:47:24 AM

YBĐT - Em Lân Trung Nghĩa năm nay em 11 tuổi, con của anh Lân Văn Nhân và chị Ma Thị Nghi ở thôn Hùng II, xã Cảm nhân, huyện Yên Bình. Em Nghĩa mắc bệnh tim bẩm sinh (cơ tim hạn chế), từ năm 2007 bệnh tình của em bắt đầu phát triển mạnh, em thường xuyên khó thở và mệt mỏi, bị ngất.

Lồng ngực của em Nghĩa bị căng phồng.
Lồng ngực của em Nghĩa bị căng phồng.

Gia đình anh Lân Văn Nhân càng hoang mang vì phát hiện thấy lồng ngực của con ngày một căng phồng, cơ thể phát triển chậm. Gia đình đã đưa em đi nhiều bệnh viện từ cấp huyện, đến cấp tỉnh và  Bệnh viên Nhi Trung ương điều trị liên tục đến nay mà bệnh tình em không chuyển biến, bác sỹ còn phát hiện em tim lệch sang bên phải, bệnh tình ngày một gia tăng.

Bệnh của em Lân Trung Nghĩa không mổ được mà chỉ có thể đặt máy tạo nhịp, chiếc máy trị giá 160 triệu đồng. Gia đình vốn khó khăn càng khó khăn vì bệnh tật của em nên hiện không có tiền đặt máy cho em.

Không những thế, mẹ của em không còn cơ hội để sinh con lần nữa nên tất cả hi vọng đều dồn cả vào Nghĩa. Gia đình em Lân Trung Nghĩa rất mong nhận được sự ủng hộ của những tấm lòng hảo tâm giúp gia đình có thể mua được máy tạo nhịp cho em!

Mọi sự ủng hộ xin gửi về mã số tài khoản: 13054057 Khoa Tim mạch, Bệnh viện Nhi Trung ương.

Vương Trọng Phục

Các tin khác

Trong dự thảo nghị định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy chữa cháy; phòng, chống bạo lực gia đình mới nhất vừa đưa ra lấy ý kiến rộng rãi.

Thí sinh đợi giám thị gọi vào phòng thi

Thí sinh khối B, D sẽ dự thi môn Toán. Khối C dự thi môn Địa lý theo hình thức tự luận.

Quang cảnh hội nghị.

YBĐT - Ngày 8/7, Ban chấp hành Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn 6 tháng đầu năm 2013; quán triệt Chỉ thị số 01 CT/TWĐTN của Ban Bí thư Trung ương Đoàn về việc tăng cường rèn luyện tác phong, thực hiện nề lối công tác của cán bộ Đoàn.

YBĐT - Trong những năm qua, thực hiện hiệu quả các phong trào và nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức hội, Hội Phụ nữ xã Lương Thịnh, huyện Trấn Yên (Yên Bái) đã tạo dựng được niềm tin không chỉ với hội viên phụ nữ mà còn là tổ chức hội vững mạnh, được Đảng ủy, chính quyền xã đánh giá cao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục