Chiến dịch tình nguyện hè ở Trấn Yên

  • Cập nhật: Thứ tư, 10/7/2013 | 3:56:00 PM

YBĐT - Hưởng ứng chiến dịch tình nguyện hè năm 2013, khắp các xã, thị trấn trong huyện Trấn Yên sôi nổi diễn ra các hoạt động tình nguyện. Chiến dịch tình nguyện hè năm nay được tổ chức từ tháng 5 đến tháng 8 với hai nhiệm vụ trọng tâm là “thanh niên tham gia xây dựng văn minh đô thị và xây dựng nông thôn mới”.

Thanh Tiến

Các tin khác
Người dân thành phố khơi thông dòng chảy phòng tránh ngập úng.

YBĐT - Thực hiện phương châm “Chủ động phòng chống - Đối phó kịp thời - Khắc phục hiệu quả”, thành phố Yên Bái đang triển khai nhiều biện pháp trong công tác phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn (PCLB - TKCN) nhằm hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản trong mùa mưa bão năm nay.

Trẻ em vùng cao khá thiệt thòi rất cần sự quan tâm giúp đỡ của toàn xã hội.

YBĐT - Mặc dù công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em (CSBVTE) thời gian qua đã được quan tâm chú trọng, song do đặc thù của huyện vùng cao với trình độ nhận thức của người dân còn hạn chế, sự chung tay vào cuộc của các ban, ngành, đoàn thể còn thiếu thống nhất nên công tác CSBVTE ở huyện vùng cao này vẫn chưa được quan tâm đúng mức.

Nhằm khuyến khích phong trào đọc của toàn dân, Bộ Thông tin và Truyền thông đang chủ trì và phối hợp với các Bộ, ngành liên quan xây dựng Đề án, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt Quyết định về Ngày Sách Việt Nam.

“Trốn” nộp phạt vi phạm giao thông có thể bị trừ lương hoặc tài khoản.

Khấu trừ vào lương hoặc tài khoản đối với người không nộp phạt vi phạm hành chính là biện pháp được đề xuất trong dự thảo Nghị định về cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt hành chính vừa được Bộ Công an công bố để lấy ý kiến.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục