Đặc nhiệm 10 nước diễn tập chống siêu bão ở Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ năm, 11/7/2013 | 2:20:14 PM

Cuộc diễn tập ứng phó thiên tai quy mô lớn nhất từ trước đến nay với sự tham gia của cả 10 nước thành viên ASEAN được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 23/10.

Đây là cơ hội để hệ thống phòng chống lụt bão từ trung ương đến địa phương kiểm tra khả năng chỉ huy khi thiên tai xảy ra.

Và cũng là cơ hội để Việt Nam rà soát các văn bản quy phạm pháp luật về việc cấp phép cho các lực lượng nước ngoài hoạt động tại Việt Nam trong lĩnh vực tìm kiếm cứu nạn.

(Theo VTC)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Mưa lớn ở một loạt các tỉnh miền núi phía Bắc những ngày qua khiến 5 người bị thương, 1 người mất tích, người dân thiệt hại nặng vì hoa màu hư hỏng.

Những thí sinh ra sớm tại Hội đồng thi trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Hà Nội năm 2013

Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT ) cho biết, các trường đại học sẽ hoàn thành chấm thi và công bố điểm của thí sinh trên các phương tiện thông tin đại chúng trước ngày 31/7.

Tăng cường chăm sóc sức khỏe vị thành niên hướng đến xây dựng thế hệ tương lai có đủ sức khỏe, tri thức dựng xây đất nước. (Ảnh: Mạnh Cường)

YBĐT - 6 tháng đầu năm 2013, toàn tỉnh Yên Bái có 13.522 phụ nữ có thai, trong đó có 974 trường hợp có thai ở tuổi vị thành niên; tỷ lệ nạo phá thai ở tuổi vị thành niên trên địa bàn tỉnh chiếm khoảng 5 - 7% tổng số ca nạo phá thai.

Bà Thúy hướng dẫn người dân sử dụng thuốc tránh thai hiện đại.

YBĐT - Năng động, nhiệt tình, luôn hết lòng vì công việc - đó là những nhận xét mà người dân phố Tân Nghĩa, phường Minh Tân (thành phố Yên Bái) dành tặng cho bà Đỗ Thị Thúy (58 tuổi) - người đã có 18 năm gắn bó với nghề cộng tác viên dân số, nhân viên y tế thôn bản.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục