Kịp thời giúp 2 người thoát bẫy sang Campuchia làm việc nhẹ, lương cao

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/7/2022 | 2:31:19 PM

Qua mạng xã hội, cả hai đăng bài tìm việc làm thì được giới thiệu có công việc chỉ đánh máy tính, lương 23 triệu đồng/tháng, chỗ làm chỉ cách cửa khẩu Mộc Bài khoảng 300m.

Công an xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh đã kịp thời giúp 2 người này không bị đưa sang Campuchia làm việc trái phép.

Theo lời hẹn, khi cả hai đến phòng khách sạn chờ người đưa sang Campuchia thì thấy còn 3 thanh niên khác. Được người dân địa phương cảnh báo một số trường hợp bị lừa đi làm việc ở Campuchia nên cả nhóm bàn nhau bỏ trốn và 2 người này đến công an xã trình báo.

Lực lượng chức năng đã liên lạc với gia đình và hỗ trợ đưa các nạn nhân về địa phương an toàn.

(Theo VTV)

Các tin khác
Hai bị can làm giả giấy tờ để đi thi hộ tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Công an xác định Nguyễn Huy Hoàng đã làm giả giấy tờ dự thi và thuê Vũ Duy Hùng thi hộ trong kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Nhật của Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội).

Lầu A Co (áo hoa, thứ hai từ trái qua) cùng lượng tang vật.

Ngày 17-7, Công an tỉnh Điện Biên cho hay, các lực lượng nghiệp vụ vừa bắt một đối tượng vận chuyển lượng lớn ma tuý từ Myanmar về Việt Nam đi tiêu thụ.

Phương tiện cùng tang vật bị bắt giữ.

Tổ công tác đã phát hiện trong khoang 2 tàu cá có 33 thùng đựng dầu Diesel, ước tính khoảng 7.000 lít dầu không có các hóa đơn, chứng từ hợp pháp.

Các đối tượng có liên quan đến vụ án.

Chỉ trong một thời gian ngắn, nhóm đối tượng với tuổi đời còn rất trẻ đã liên tiếp dùng hung khí đe dọa, cướp tài sản của nhiều người dân đi chợ trong đêm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục