Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao Công an tỉnh Yên Bái lần thứ VIII năm 2021

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/3/2021 | 11:06:46 AM

YênBái - Công an tỉnh Yên Bái vừa khai mạc Đai hội thể dục thể thao lần thứ VIII, năm 2021 giai đoạn 1.

Các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa và cờ lưu niệm cho Tổ trọng tài và các đoàn vận động viên.
Các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa và cờ lưu niệm cho Tổ trọng tài và các đoàn vận động viên.

Tham dự Đại hội có 14 đoàn vận động viên đến từ công an các huyện, thị xã, thành phố và các khối nghiệp vụ trong toàn Công an tỉnh. 

Nội dung thi đấu được chia thành 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 gồm các môn: bóng đá, cầu lông, đẩy gậy (tổ chức từ ngày 22 - 26/3). Giai đoạn 2 gồm các môn: bóng chuyền, chạy việt dã – vũ trang và bắn súng quân dụng (tổ chức từ ngày 12 - 16/7/2021). 

Đại hội thể dục thể thao (TDTT) Công an tỉnh là hoạt động thiết thực, góp phần thúc đẩy phong trào TDTT nói chung, khuyến khích và thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ tham gia rèn luyện thân thể theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời cũng là sân chơi bổ ích để các vận động viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong thi đấu, tăng cường tình đoàn kết, cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.



 Các vận động viên tranh tài môn đẩy gậy.

Thông qua Đại hội, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn những vận động viên có thành tích xuất sắc để tham dự Hội thao lực lượng công an nhân dân năm 2021 và Đại hội TDTT tỉnh Yên Bái lần thứ 9 năm 2021.

Đỗ Huy - Lý Hồng

Tags Công an tỉnh TDTT Yên Bái

Các tin khác

Dù tạo được thể trận áp đảo hoàn toàn cùng nhiều cơ hội ghi bàn nhưng Juventus không thể nào xuyên thủng mảnh lưới của Benevento mà còn trả giá bằng bàn thua duy nhất qua đó nhận thất bại bất ngờ 0-1 trước đội khách.

Lionel Messi tỏa sáng với cú đúp, giúp Barcelona thắng chung cuộc 6-1 Sociedad.

Barcelona đã chơi đầy tưng bừng khi hạ Sociedad 6-1 ngay tại Anoeta ở vòng 28 La Liga. Đoàn quân HLV Koeman đã chiếm lại vị trí thứ hai của Real Madrid và kém Atletico 4 điểm.

Ba xạ thủ Việt Nam không lọt vào vòng chung kết nội dung 10m súng ngắn hơi nam tại Cup bắn súng thế giới ở Ấn Độ, chia tay giấc mơ Olympic Tokyo.

Bắn súng Việt Nam chính thức khép lại giấc mơ Olympic Tokyo khi không có bất cứ vận động viên nào đạt chuẩn để tham dự thế vận hội vào mùa hè này. Đây là tin buồn rất lớn với thể thao Việt Nam.

HLV Lê Huỳnh Đức trong trận thua 0-1 trên sân Quy Nhơn ngày 19/3.

Sau trận thua Bình Định 0-1 hôm 19/3, HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận ông chưa thể xây dựng lối chơi ưng ý cho Đà Nẵng vì thiếu cầu thủ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục