Trấn Yên hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

  • Cập nhật: Thứ ba, 30/3/2021 | 5:12:34 PM

YênBái - Chiều 30/3, huyện Trấn Yên tổ chức Lễ phát động hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại giai đoạn 2021-2030 và ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021 với sự tham gia của trên 700 cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang, nhân dân thị trấn Cổ Phúc và học sinh các trường THPT trên địa bàn.

Lễ phát động thu hút trên 700 người chạy hưởng ứng.
Lễ phát động thu hút trên 700 người chạy hưởng ứng.

Để hoạt động thể dục thể thao đi vào chiều sâu, có chất lượng nhằm nâng cao sức khỏe thể lực cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn, huyện Trấn Yên chỉ đạo các cấp, các ngành tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến cho các tầng lớp nhân dân nắm các chủ trương, đường lối của Đảng, về cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, đô thị văn minh”...

Đồng thời, huyện phát triển các loại hình tập luyện, thi đấu thể dục thể thao; tăng cường thu hút các nguồn lực xã hội để đầu tư hạ tầng cơ sở cho ngành thể thao; tăng cường công tác quản lý nhà nước để sự nghiệp thể dục thể thao phát triển đúng hướng…

Ngay sau Lễ phát động, trên 700 người là cán bộ, nhân dân, lực lượng vũ trang và học sinh THPT khu vực trung tâm huyện Trấn Yên đã cùng chạy bộ hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân.

Thanh Hùng (Trung tâm TT&VH Trấn Yên)

Tags Trấn Yên Cổ Phúc chạy Olympic gương Bác Hồ

Các tin khác
UAE dễ dàng đè bẹp Ấn Độ với tỉ số 6-0 ở trận giao hữu tối qua

Đè bẹp Ấn Độ với tỉ số 6-0, đội tuyển UAE đã có sự chuẩn bị khá ấn tượng cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bóng đá Nam Mỹ bị đình đốn vì Covid-19.

Nhiều ngôi sao đối mặt nguy cơ quá tải khi các đội tuyển của họ ở Nam Mỹ bị dồn lịch thi đấu để hoàn thành cả Copa America lẫn vòng loại World Cup 2022.

Sau khi trực tiếp xin lỗi trên sân, trọng tài Danny Makkelie tiếp tục bày tỏ sự hối hận trên truyền thông vì từ chối bàn thắng của Cristiano Ronaldo.

Người dân Văn Yên hưởng ứng chạy olympic

Sáng 29/3, huyện Văn Yên đã tổ chức Lễ phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" giai đoạn 2021-2030 và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục