Malaysia rút khỏi bóng đá nữ SEA Games 31

  • Cập nhật: Thứ bảy, 5/3/2022 | 8:43:01 AM

Với việc tuyển nữ Malaysia rút lui, môn bóng đá nữ SEA Games 31 sẽ còn 8 đội, gồm Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Singapore, Lào, Campuchia, Indonesia và Philippines.

Tuyển nữ Malaysia
Tuyển nữ Malaysia

Bóng đá nữ Malaysia đang sa sút phong độ trong thời gian gần đầy. Tại SEA Games 30 diễn ra ở Philippines, tuyển bóng đá nữ Malaysia thi đấu kém cỏi với thành tích toàn thua, để lọt lưới 10 bàn và không có nổi một pha lập công nào. 

Trong quá khứ, bóng đá nữ Malaysia từng giành HCB SEA Games 1995.

Hôm 3-3, Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia (FAM) Mohd Saifuddin Abu Baka tuyên bố nước này sẽ không thi đấu môn bóng đá nữ SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam vào tháng 5 tới. Thay vào đó, FAM sẽ tập trung nguồn lực cho mục tiêu đoạt HCV của đội tuyển U23 nam. 

Với việc tuyển nữ Malaysia rút lui, môn bóng đá nữ SEA Games 31 sẽ còn 8 đội, gồm Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Singapore, Lào, Campuchia, Indonesia và Philippines. 

Hiện tuyển nữ Việt Nam đang là đương kim vô địch SEA Games và thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng vừa lập kỳ tích giành suất tham dự VCK World Cup 2023 cùng Philippines.

(Theo NLĐO)

Các tin khác
Everton giành vé vào tứ kết FA Cup

Everton đã giành quyền vào tứ kết cúp FA mùa này sau khi đánh bại Boreham Wood với tỉ số 2-0. Đối thủ tại tứ kết FA Cup của Chelsea là Crystal Palace.

Vận động viên Martina Caironi (giữa) tham gia lễ rước đuốc Paralympic mùa Đông Bắc Kinh 2022, Trung Quốc, ngày 3/3/2022.

Ngày 3/3, lễ rước đuốc Paralympic mùa Đông Bắc Kinh 2022 được tổ chức tại Công viên Rừng Olympic Bắc Kinh, với sự tham gia của Phó Chủ tịch Ủy ban Paralympic quốc tế Duane Kale và hai vận động viên.

HLV Park Hang Seo không dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự giải giao hữu tại UAE.

HLV Park Hang Seo cử trợ lý dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự giải giao hữu tại UAE.

Tổ trọng tài Tây Á bắt trận Việt Nam vs Oman.

Tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Oman trên sân Mỹ Đình ngày 24/3 tới đã được xác định với hầu hết các gương mặt đến từ Tây Á.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục