Futsal Việt Nam chạm trán Thái Lan tại bán kết giải Đông Nam Á

  • Cập nhật: Thứ năm, 7/4/2022 | 7:30:57 AM

Kết quả các trận đấu cuối cùng vòng bảng diễn ra ngày 6/4, đưa hai đội bóng kình địch tại Đông Nam Á Thái Lan và Việt Nam sớm chạm mặt nhau tại bán kết giải đấu khu vực.

Đội tuyển futsal Việt Nam vào bán kết giải Đông Nam Á gặp Thái Lan.
Đội tuyển futsal Việt Nam vào bán kết giải Đông Nam Á gặp Thái Lan.

Ở bảng B, Myanmar có chiến thắng đậm 10-3 trước đối thủ yếu Timor Leste, để giành ngôi đầu bảng. 

Sau 3 lượt trận, Myanmar và Việt Nam có cùng 7 điểm (2 thắng, 1 hòa), nhưng Myanmar xếp trên nhờ hơn đội tuyển futsal Việt Nam hiệu số bàn thắng/bại (17/5 so với 13/3).

Trong khi đó, ở trận đấu cuối của ngày 6/4, chủ nhà đồng thời là ứng cử viên vô địch số một Thái Lan thắng Malaysia 4-2. Kết quả này củng cố vững chắc ngôi đầu bảng A của đội futsal xứ sở Chùa Vàng.

Cũng với việc Thái Lan củng cố ngôi nhất bảng A, trong khi đội tuyển futsal Việt Nam đứng nhì bảng B, Thái Lan sẽ đụng độ đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang ở bán kết. Cặp bán kết còn lại là cuộc đối đầu của Indonesia (nhì bảng A) và Myanmar (nhất bảng B).

Trận bán kết giữa đội tuyển futsal Việt Nam và Thái Lan được đánh giá là trận chung kết sớm của giải, bởi Thái Lan là đội bóng số một Đông Nam Á, còn đội tuyển futsal Việt Nam là kẻ thách thức số một, sau thành công của thầy và trò HLV Phạm Minh Giang tại World Cup futsal diễn ra hồi năm ngoái.

Các trận bán kết sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 8/4 tới đây, tại Nhà thi đấu Huamark (Bangkok - Thái Lan), trong khi các trận chung kết và tranh hạng ba diễn ra vào ngày 10/4.

(Theo Dân trí)

Các tin khác
Người dân Yên Bái thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch trong tập luyện thể dục thể thao.

Những ngày qua, hoạt động tập luyện thể dục thể thao (TDTT) của người dân Yên Bái đã dần thay đổi trong thói quen để thích ứng an toàn, linh hoạt với dịch bệnh Covid-19. Thay vì tập luyện TDTT tại nhà như trước, nhiều người đến các phòng tập gym, yoga, tham gia các môn thể thao vận động ngoài trời.

HLV Park Hang-seo tham dự lễ bốc thăm. Ảnh: Hải Hoàng

Lễ bốc thăm chia bảng các môn bóng đá SEA Games 31 diễn ra tại Hà Nội sáng nay (6/4), qua đó, U23 Việt Nam và ĐT Nữ Việt Nam đã xác định các đối thủ ở vòng bảng SEA Games 31.

Tuyển Việt Nam giành vé vào bán kết AFF Futsal Championship 2022 (Ảnh: VFF)

Mục tiêu lọt vào bán kết AFF Futsal Championship 2022 của tuyển Việt Nam đã hoàn thành sau khi đoàn quân HLV Phạm Minh Giang đè bẹp Úc với tỉ số 5-1 ngày 6-4.

Ronaldo

Cristiano Ronaldo nhận cùng lúc 3 giải thưởng cá nhân, 2 trong số đó từ ban tổ chức Premier League.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục