MATCH Hospitality đã chọn Công ty dịch vụ du lịch thể thao Hồng Ngọc Hà làm đơn vị phân phối độc quyền các gói sản phẩm trải nghiệm FIFA World Cup Qatar 2022™. Thông tin này vừa được công bố trong buổi họp báo sáng qua 9.6 tại TP.HCM.
|
Ông Cao Văn Chóng, Phó chủ tịch VFF; ông Imran Patel, Giám đốc Kinh doanh và Đối ngoại MATCH Hospitality và ông Nguyễn Quang Bàng, Tổng giám đốc Công ty Hồng Ngọc Hà (từ trái qua)
|
MATCH Hospitality là đơn vị giữ bản quyền quốc tế và là công ty duy nhất được lựa chọn độc quyền bởi FIFA cho việc quảng bá và phân phối (trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua hệ thống đại lý, đơn vị phân phối) các gói sản phẩm chính thức để tham dự FIFA World Cup 2022™, bao gồm vé tham dự các trận đấu. MATCH Hospitality đã thành công và có kinh nghiệm trong việc điều hành, quảng bá và phân phối các gói sản phẩm của FIFA cho 3 giai đoạn FIFA World Cup™ và FIFA Confederations Cup tại Nam Phi, Brazil, Nga, và kỳ FIFA World Cup nữ tại Đức, Canada và Pháp trong những năm vừa qua.
Tại buổi lễ, ông Jaime Byrom, Chủ tịch MATCH Hospitality, phát biểu: "Qatar hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ tại kỳ bóng đá lớn nhất hành tinh lần này. Với những lợi thế lớn như: 8 sân vận động nằm rất gần nhau trong thành phố Doha, được sự đầu tư rất lớn về mặt xây dựng cũng như kỹ thuật cao nhất, các danh lam thắng cảnh địa phương và sự đón tiếp nồng hậu với văn hóa Ả Rập của đại diện nước đăng cai, chúng tôi tin vào tiềm năng vượt trội của các gói sản phẩm chính thức của FIFA World Cup 2022 và hiện đang đạt được những cột mốc lớn trong việc phân phối trên toàn cầu”.
Ông cũng kỳ vọng: "Những đơn vị phân phối độc quyền sẽ quyết định thành công của chúng tôi. Tôi tin rằng với uy tín lâu năm của mình, Hồng Ngọc Hà Travel sẽ làm tốt việc phân phối các gói sản phẩm của chúng tôi tại kỳ FIFA World Cup 2022 này và mở cửa cho thị trường Việt Nam trong việc sẵn sàng tham dự và trải nghiệm một kỳ FIFA World Cup thú vị”.
Ông Nguyễn Quang Bàng, Tổng giám đốc Công ty Hồng Ngọc Hà, thông tin thêm: "Chúng tôi cũng trực tiếp cung cấp các dịch vụ đi kèm với gói tham dự FIFA World Cup 2022 bao gồm vé máy bay, khách sạn/nơi lưu trú trong suốt thời gian diễn ra giải thi đấu, cũng như bảo hiểm, xe đưa đón và các dịch vụ khác theo yêu cầu của quý khách hàng".
Giám đốc Kinh koanh của MATCH Hospitality Michael Kelly cho biết: "Doanh thu toàn cầu từ các gói sản phẩm tham dự FIFA World Cup Qatar 2022™ đang ở mức kỷ lục, điều này đã củng cố niềm tin của chúng tôi rằng nhu cầu tham dự và mong muốn trải nghiệm các gói sản phẩm của FIFA World Cup 2022 tại Qatar vẫn rất lớn. Và Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng cho kế hoạch phân phối các sản phẩm của chúng tôi”.
Các gói sản phẩm của FIFA
Chương trình tham dự kỳ FIFA World Cup 2022™ mang đến những gói sản phẩm đã bao gồm vé chính thức tham dự các trận đấu tại Qatar cùng những trải nghiệm dịch vụ dành riêng cho người hâm mộ tại sân vận động diễn ra các trận đấu, các phòng suite và lounge cho khách VIPs và SVIPs, các buổi biểu diễn nhạc trước và sau trận đấu, lối đi riêng, chỗ đậu xe gần lối ra vào… Thông tin và tư vấn mua các gói sản phẩm xem trực tiếp FIFA World Cup Qatar 2022 liên hệ: Hotline (028) 38 25 11 23; website: www.hongngocha.com/fifaworldcuphospitality |
(Theo TNO)
Thủ môn Quan Văn Chuẩn đang để lại dấu ấn đậm nét trong màu áo U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2022.
Tiền đạo Firas Al-Buraikan và trung vệ Hassan Tambakti sẽ bay từ Tây Ban Nha sang Uzbekistan để đá tứ kết U23 châu Á với Việt Nam.
Đội tuyển Ecuador nhiều khả năng sẽ bị tước quyền tham dự World Cup 2022, khi FIFA xác nhận hậu vệ Byron castillo sử dụng giấy tờ giả để thi đấu cho nước này.
Cristiano Ronaldo được xếp ở vị trí tiền đạo cắm, thay vì Vua phá lưới Son Heung-min, trong đội hình hay nhất Ngoại hạng Anh 2021-2022 của Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA).