Xác định đầy đủ 32 đội bóng tham dự Champions League 2022/23

  • Cập nhật: Thứ năm, 25/8/2022 | 2:44:26 PM

Sau loạt trận play-off rạng sáng nay, Champions League 2022/23 đã xác định 3 cái tên cuối cùng góp mặt ở mùa giải năm nay.

Rangers giành chiến thắng trước PSV Eindhoven
Rangers giành chiến thắng trước PSV Eindhoven

Trận đấu tâm điểm giữa PSV Eindhoven và Rangers đã kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về đại diện tới từ Scotland. Antonio Colak là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 60. Chung cuộc sau 2 lượt trận, Rangers giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỉ số 3-2 và có được tấm vé tham dự vòng bảng Champions League.

Ở 2 cặp đấu còn lại, Trabzonspor và Copenhagen đã hòa nhau với tỉ số 0-0, và sau 2 lượt trận, phần thắng chung cuộc 2-1 đã nghiêng về Copenhagen. Còn Bodo/Glimt đã không thể bảo vệ được lợi thế có được ở lượt đi, khi để thua 1-3 trước Dinamo Zagreb trong trận lượt về, qua đó thất bại chung cuộc 2-4 sau 2 lượt trận.


Xác định đầy đủ 32 đội bóng tham dự Champions League 2022/23

Trước đó một ngày, 3 đội bóng cũng đã giành vé vớt dự vòng bảng Champions League gồm Viktoria Plzen, Benfica và Maccabi Haifa. Như vậy, UEFA đã xác định đầy đủ 32 đội bóng góp mặt ở vòng bảng Champions League 2022/23.

(Theo VTV)

Các tin khác
Một trận đấu của các vận động viên cao tuổi ở cụm các xã vùng thượng huyện.

Tham dự Giải đấu năm nay có 34 đội, gồm 21 đội nam và 13 đội nữ, với trên 300 vận động viên (VĐV) đến từ 21 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Yên Bình.

Vũ Thị Trang cùng chồng Nguyễn Tiến Minh xác lập cột mốc mới tại giải cầu lông vô địch thế giới.

Nguyễn Tiến Minh xác lập kỷ lục "Vận động viên lớn tuổi nhất" còn vợ anh - Vũ Thị Trang lần thứ ba trong sự nghiệp vào tới vòng 3 giải cầu lông vô địch thế giới, đang diễn ra tại Nhật Bản.

Các chiến sỹ thuộc kíp xe số 2.

Ở trận bán kết thứ 2, các chiến sĩ đội tuyển Việt Nam phải thi đấu với các đội tuyển xe tăng rất mạnh của Trung Quốc, Kazakhstan, song điều này không làm ảnh hưởng tới những nỗ lực của các chiến sỹ.

Vũ Thị Trang lọt vào vòng 3 Giải Cầu lông vô địch Thế giới 2022.

Chiều 24-8, tay vợt Vũ Thị Trang (hạng 52 thế giới) đã tạo “địa chấn” khi đánh bại đối thủ người Đan Mạch là Mia Blichfeldt (hạng 15 thế giới) với tỷ số 2-1 trong trận đấu thuộc vòng 2, qua đó lọt vào vòng 3 Giải Cầu lông vô địch Thế giới (BWF World Championships) 2022.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục